HIGHLIGHT CONTENT

เข้าสู่โลกเทพนิยาย พร้อมขับขานบทเพลงแสนไพเราะ ใน Beauty and the Beast ระบบ True l 4DX

  • 25,323
  • 13 มี.ค. 2017

เข้าสู่โลกเทพนิยาย พร้อมขับขานบทเพลงแสนไพเราะ
ใน Beauty and the Beast ระบบ True l 4DX

 

 

จากภาพยนตร์การ์ตูนสุดคลาสสิคของดิสนี่ย์ที่สร้างความประทับใจให้กับใครหลายๆคนในปี ค.ศ. 1991 สู่ภาพยนตร์เพลงคนแสดงจริงในปี 2017 นี้ ซึ่งได้นักแสดงสาวสวยที่เติบมาได้อย่างงดงานจากบทแม่มดน้อยในวัยเด็ก “เอ็มม่า วัตสัน” มารับบทบาทเป็น “เบลล์” สาวสวยนักอ่านที่ใครในหมู่บ้างต่างก็มองว่าเธอแปลก และ “แดน สตีเฟนส์” นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากเกาะอังกฤษที่มารับบทเป็น “อสูร” เจ้าชายผู้ถูกสาปให้มีรูปร่างอัปลักษณ์

โดยเนื้อเรื่องจะมีการดัดแปลงไปจากฉบับภาพยนตร์เอนิเมชั่นเล็กน้อย แต่จะเหมือนและแตกต่างอย่างไรนั้นต้องไปติดตามในโรงภาพยนตร์ แต่ที่แน่ๆก็คือการรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในระบบ True | 4DX นั้นจะให้ประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่แตกต่างจากที่คุณเคยได้รับมาอย่างแน่นอน ด้วยระบบสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์มากถึง 16 เอฟเฟ็คท์ที่จะเพิ่มลูกเล่นให้กับภาพยนตร์ตลอดทั้งเรื่อง จะมีลูกเล่นและไฮไลท์เด็ดอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย! 

 

พาคุณเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยายอันมหัศจรรย์(Snow, Wind, Scent)

พาคุณผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยายที่หลายคนใฝ่ฝันถึง สัมผัสกับบรรยายของเมืองและปราสาทท่ามกลางหิมะฤดูหนาวผ่านภาพที่สวยงานตระการตาที่มาในรูปแบบสามมิติที่ให้ความคมชัดและมีมิติสมจริง อีกทั้งยังมีเอฟเฟ็คท์พิเศษอื่นๆอีกมากมายที่ช่วยสร้างบรรยายรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็คท์หิมะโปรยปรายและสายลมอ่อนที่สื่อถึงฤดูหนาว หรือจะเป็นกลิ่นของดอกไม้และป่าเขาในสวนหรือในป่า ต่างก็ทำได้อย่างสมจริงเหมือนได้หลุดเข้าไปในภาพยนตร์

 

เพลินไปกับดนตรีแสนไพเราะและฉากเต้นรำแสนอลังการ (Back Shaker, Bottom Shaker, Motion)

อย่างที่บอกไปแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เพลง จึงมีการใช้บทเพลงเพราะๆมากมายในการดำเนินเรื่องราว เราจึงจะได้เห็นฉากที่ตัวละครต่างขับขานบทเพลงอันไพเราะ พร้อมกับท่าเต้นหรือโชว์ต่างๆที่ทำออกมาได้ประทับใจไม่แพ้ฉากในการ์ตูนเลยทีเดียว และไฮไลท์ที่สำคัญก็คือฉากเต้นรำของเบลล์กับเจ้าชายอสูรที่สุดแสนอลังการไปท่าเต้นรำที่งดงามและดนตรีที่ไพเราะ ซึ่งเมื่อประกอบเข้ากับเอฟเฟ็คท์พิเศษของเก้า 4DX ที่ทั้งสั่นและโยกไปตามจังหวะเพลงและท่าเต้นได้อย่างพอดีแล้ว คุณผู้ชมได้พบกับความเพลินเพลินและมีส่วนร่วมไปกับบทเพลงและฉากต่างๆอย่างที่หาไม่ได้ในระบบอื่น

 

ลุ้นเอาใจช่วยเบลล์และอสูรให้พ้นจากแผนการร้ายของกัสตง (Back Tickler, Leg Trickler, Motion)

นอกจากภาพยนตร์เรื่องจะมีความโรแมนติคชวนฝันตามสไตล์ของดิสนี่ย์แล้ว ยังมีฉากแอคชั่นเล็กๆน้อยๆใส่มาให้ครบรส เพื่อเอาใจคนทุกเพศทุกวัยอีกด้วย อย่างเช่นฉากการต่อสู้กับฝูงหมาป่าท่ามกลางหิมะ หรือฉากการต่อสู้กับกัสตงที่วางแผนร้ายเพื่อที่จะฆ่าเจ้าชายอสูร มารวมลุ้นและมันส์ไปกับฉากเหล่านี้ให้ได้อรรถรสที่ดียิ่งขึ้นด้วยระบบสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์ของโรง 4DX ที่มีทั้งเอฟเฟ็คท์ สะกิดขาสะกิดหลังจำลองแรงกระแทกในจุดต่าง หรือเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกและสั่นจำลองการเคลื่อนไหวต่างๆได้อย่างสมจริง

ภาพยนตร์เรื่อง Beauty and the Beast เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ และ นักเรียน-นักศึกษา ผู้ถือบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มเต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

 

เขียนโดย Kykie

 


 

โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

  • 16 March 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง