HIGHLIGHT CONTENT

Beautiful Creatures แรงเทียบชั้นแวมไพร์ ทไวไลท์สร้างปรากฎการ์ณวัยรุ่นทั่วโลกรอคอย

  • 7,166
  • 02 ม.ค. 2013

BEAUTIFUL CREATURES (บิวตี้ฟูล ครีเอเจอร์ส) แรงเทียบชั้น “แวมไพร์ ทไวไลท์” สร้างปรากฏการณ์ เป็นหนังที่วัยรุ่นทั่วโลกรอดูมากที่สุดในช่วงต้นปี 2013

ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของหนังที่สร้างจากหนังสือขายดี เมื่อ Beautiful Creatures (บิวตี้ฟูล ครีเอเจอร์ส) ได้รับการโหวตให้เป็นหนังที่ผู้ชมวัยรุ่นรอคอยมากที่สุดในช่วงต้นปี 2013 โดยสื่อบันเทิงในอเมริกา ทั้งรายการทีวีและเว็บไซต์ภาพยนตร์ ได้ทำโพลรายชื่อหนังใหม่ที่สร้างจากนิยายขายดี และให้กลุ่มเป้าหมายโหวตกันว่าเรื่องใดจะมาแทนที่ “แวมไพร์ ทไวไลท์” (The Twilight Saga) ซึ่งปิดฉากลงอย่างสวยงาม เมื่อปลายเดือนพฤศจิกาฯ ที่ผ่านมา เป็นไปตามคาด Beautiful Creatures (บิวตี้ฟูล ครีเอเจอร์ส) คือภาพยนตร์ที่ได้รับการโหวตเป็น “หนังที่วัยรุ่นทั่วโลกอยากดูมากที่สุดในช่วงต้นปี 2013” บรรดากูรูเซียนหนังคนในวงการบันเทิงฮอลลีวู้ด ต่างฟันธงว่า Beautiful Creatures (บิวตี้ฟูล ครีเอเจอร์ส) จะเป็นหนังที่มาสืบทอดบัลลังก์แชมป์ต่อจาก “แวมไพร์ ทไวไลท์” (The Twilight Saga) อย่างแน่นอน Beautiful Creatures (บิวตี้ฟูล ครีเอเจอร์ส) ดัดแปลงสร้างจากวรรณกรรมเยาวชนแนวแฟนตาซีชื่อดัง จุดเริ่มต้นเรื่องราวการผจญภัย (นิยายเล่มแรก จากทั้งหมด 5 เล่ม) ถูกตีพิมพ์จำหน่ายใน 39 ประเทศ และแปลเป็นภาษาต่างๆ กว่า 28 ภาษา (เวอร์ชั่นแปลไทย ชื่อ “จันทราลิขิต”) ทั้งยังติดอันดับ 1 หนังสือขายดีของหลายสถาบัน ไม่ว่าจะเป็น New York Times, USA Today, Publishers Weekly, Amazon.com และ LA Times เนื้อหาของ Beautiful Creatures (บิวตี้ฟูล ครีเอเจอร์ส) บอกเล่าถึงตัวละคร อีธาน (อัลเดน อีห์เรนรีค) เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่ฝันถึงผู้หญิงคนหนึ่ง และเริ่มหลงรักเธอทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้า ไม่นาน ลีน่า (อลิซ อิงค์เลิร์ต) สาวในฝันวัย 16 ปี ก็ย้ายมาเมืองเล็กๆ ที่เขาอยู่ ลีน่า ถูกหลอกหลอนโดยคำสาปประจำตระกูลมาหลายชั่วอายุคน และความลับนี้เองที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล มงคลเมเจอร์ เตรียมนำ Beautiful Creatures (บิวตี้ฟูล ครีเอเจอร์ส) หนังผจญภัยแฟนตาซีที่ได้รับการคาดหมายว่าจะกวาดรายได้ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้กับโลกภาพยนตร์ เทียบชั้น “แวมไพร์ ทไวไลท์” และ “The Hunger Games เกมล่าเกม” เข้าฉายต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้

ความลับ... ไม่ควรถูกเปิดเผย รักแท้... อาจต้องแลกด้วยชีวิต มิตรภาพ...อาจถูกใช้ในทางที่ผิด ความอิจฉา... คือสิ่งที่เป็นอันตรายที่สุด

BEAUTIFUL CREATURES (บิวตี้ฟูล ครีเอเจอร์ส) 14 กุมภาพันธ์ 2556 ทุกโรงภาพยนตร์