HIGHLIGHT CONTENT

ทีมนักแสดง "แม่มดแคสเตอร์" เดินสายโปรโมตทั่วโลก

  • 9,260
  • 08 ก.พ. 2013

ทีมนักแสดง "แม่มดแคสเตอร์" เดินสายโปรโมตทั่วโลก อลังการเวทมนตร์ยิ่งใหญ่ตามรอยปรากฏการณ์ Twilight

อัลเดน อีห์เรนรีค และ อลิซ อิงเลิร์ต นำทีมนักแสดงจาก แม่มดแคสเตอร์ (Beautiful Creatures) ภาพยนตร์โรแมนติค-แฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี ที่เตรียมสร้างปรากฏการณ์ตามรอย Twilight เริ่มออกเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ทั้งในอเมริกาและยุโรป พร้อมด้วยการต้อนรับจากแฟนคลับอย่างคับคั่ง ใน บอสตัน, ชิคาโก้,และ ซานดิอาโก้ โดยทั้งคู่ก็ได้ออกเดินสายทั้งรายการวิทยุ, โทรทัศน์ช่อง Fox รวมถึงไปนั่งแจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆ ที่มารอกันข้ามวัน

อัลเดน อีห์เรนรีค นักแสดงหนุ่มที่หนังสือพิมพ์ The Independent UK  เลือกให้เป็นนักแสดงที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี 2013  ได้พูดถึงกระแสตอบรับของแฟนๆ ที่มาต้อนรับกันอย่างเนืองแน่นว่า

"ผมไม่นึกมาก่อนว่าหนังสือเล่มนี้จะมีแฟนๆ รอคอยมากขนาดนี้ โดยเฉพาะตัวละครที่ผมรับบทอย่าง อีธาน ที่เป็นตัวละครที่แฟนๆเชื่อมถึงได้และเอาใจช่วยมากที่สุด ทุกคนที่ได้อ่านก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือแฟนในอุดมคติของพวกเธอ และผมก็เข้าใจว่าทำไม อีธาน มีความโรแมนติก เขาพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อสิ่งที่เขายึดมั่น นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกติดใจเขาจากในหนังสือ เขาต้องการอะไรจากชีวิตมากกว่าถูกกำหนดหรือ ชะตาลิขิตไว้"

ทางด้าน อลิซ อิงเลิร์ต ก็พูดถึงความพิเศษของ แม่มดแคสเตอร์ (Beautiful Creatures)  ที่ทำให้หนังสามารถกลายเป็นปรากฏการณ์ได้เช่นเดียวกับ Twilight

"ฉันคิดว่ามันมีแนวคิดที่น่าสนใจเกี่ยวกับความรัก เมื่อคุณเห็นคนแปลกหน้าในความฝัน และตกหลุมรักกันก่อนที่จะได้พบกันในโลกของความจริง มันเป็นเรื่องราวความรักที่น่าทึ่งที่สุด ไม่ใช่ว่าเขาต้องการมีคนรัก หรือว่าเธอต้องการความรัก แต่มันเกี่ยวกับรักแท้ การเสียสละ และการรักใครบางคนมากพอที่จะยอมแลกด้วยชีวิตของตัวเอง"

นอกจากสองนักแสดงนำแล้ว ทีมนักแสดงสมทบก็ได้เดินทางไปโปรโมตตามเมืองใหญ่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โทมัส มานน์ ที่รับบท ลิงค์ เพื่อนสนิทของพระเอก และ โซอี้ ดัซ ที่รับบท เอมิลี่ แฟนเก่าของพระเอก ก็ได้เดินทางไปที่มินนิอาโปลิส, แอตแลนต้า และฟิลาเดเฟีย รวมถึง เอ็มมี่ รอสซั่ม นักแสดงสาวจาก The Phantom of the Opera ที่เข้ามารับบทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตอย่างบท ริดลี่ย์ ดูเคน ดาร์คแคสเตอร์ผู้เลอโฉมแต่ชั่วร้าย ลูกพี่ลูกน้องของลีน่า ก็ได้เดินทางไปโปรโมตภาพยนตร์ที่กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย และเตรียมพบกับงานเวิลด์พรีเมียร์ของ แม่มดแคสเตอร์ (Beautiful Creatures) ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ที่ กราวแมน ไชนีส เธียเตอร์ สหรัฐอเมริกา

เตรียมต้อนรับเดือนแห่งความรักกับ แม่มดแคสเตอร์ (Beautiful Creatures) ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ถ่ายทอดความปาฏิหาริย์แห่งรักและสงครามเวทมนตร์ในโลกของแม่มดแคสเตอร์ เรื่องราวของ อีธาน (อัลเดน อีห์เรนรีค) เด็กหนุ่มไฮสกูลที่ฝันซ้ำๆถึงผู้หญิงคนหนึ่ง และก็เริ่มหลงรักเธอทั้งๆที่ไม่เคยพบหน้ากัน ไม่นานนัก ลีน่า (อลิซ อิงค์เลิร์ต) สาววัย 16 ที่อยู่ในฝันของ อีธาน ได้ย้ายมาอยู่ในเมืองเล็กๆที่เขาอยู่ แต่ ลีน่า เธอเป็นเด็กสาวที่ต้องเผชิญกับคำสาปแคสเตอร์ที่ตกทอดกันมาหลายชั่วอายุคน ซึ่งมันอาจนำชีวิตเธอสู่ด้านมืดในฐานะดาร์ค แคสเตอร์ชั่วนิรันดร์ แต่รักแท้ของ อีธาน จะเป็นเกราะป้องกันคุ้มครองเธอเอาไว้

คำสาปจะแผลงฤทธิ์ รักแท้จะปกป้อง สงครามแห่งแคสเตอร์ จะเป็นปรากฏการณ์ BEAUTIFUL CREATURES (บิวตี้ฟูล ครีเอเจอร์ส)  21 กุมภาพันธ์ 2556 ทุกโรงภาพยนตร์