HIGHLIGHT CONTENT

ตัวอย่างซับไทย Batman v Superman: Dawn of Justice พร้อมรอปะทะ 24 มี.ค. 2016

  • 24,821
  • 20 เม.ย. 2015

เผยตัวอย่างซับไทย Batman v Superman: Dawn of Justice
เตรียมพร้อมรอปะทะ 24 มีนาคม 2016 ในโรงภาพยนตร์

 

 

ปล่อยตัวอย่างซับไทยภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยของผู้กำกับ แซ็ค สไนเดอร์ “Batman v Superman: Dawn of Justice” ที่มีชื่อไทยว่า “แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม” ภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอย การมาพบกับของสองซูเปอร์ฮีโร่ โดยได้สองพระเอกมาแสดงนำโดย เฮนรี่ คาวิลล์ ผู้มารับบทนำ คลาร์ก เคนต์/ซูเปอร์แมน และ เบ็น แอ็ฟเฟล็ค ผู้มารับบท บรูซ เวย์น/แบทแมน

นอกจากนี้ยังมี แกล กาด็อต รับบท วันเดอร์วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์. , เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก รับบท เล็กซ์ ลูเธอร์, เจเรมี่ ไอรอนส์ รับบท อัลเฟร็ด, และยังมี ฮอลลี่ ฮันเตอร์, คอลแลน มัลเวย์ และทาโอะ โอคาโมโตะ รวมถึงนักแสดงจากเรื่อง “Man of Steel” ที่กลับมาร่วมแสดงด้วย อาทิเช่น ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ ไดอาน่า เลน เขียนบทฯ โดย คริส เทอร์ริโอ จากบทภาพยนตร์ของ เดวิด เอส. โกเยอร์

Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม มีกำหนดเปิดตัวทั่วโลกวันที่ 24 มีนาคม 2016 โดยสร้างอิงจากตัวละครซูเปอร์แมนที่สร้างขึ้นโดยเจอร์รี่ ซีเกล และ โจ ชูสเตอร์ ตัวละครแบทแมนที่สร้างขึ้นโดยบ็อบ เคน และวันเดอร์วูแมนที่สร้างขึ้นโดยวิลเลียม โมลตัน มาร์สตัน ในหนังสือการ์ตูนที่ได้รับการตีพิมพ์โดย DC Entertainment ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/warner.thailand และ https://twitter.com/WarnerBrosThai

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง