HIGHLIGHT CONTENT

โรเบิร์ต แพททินสันในชุด The Batman เข้มขรึม มืดหม่น แต่โคตรเท่

  • 10,874
  • 14 ก.พ. 2020

 

 

โฉมแรก โรเบิร์ต แพททินสันในชุด

The Batman เข้มขรึม มืดหม่น แต่โคตรเท่

 

                ยิ่งผ่านเวลานานไปเราก็จะยิ่งเห็นทิศทางที่แตกต่างและเป็นตัวของตัวเองสำหรับเฟรนไชส์ภาพยนตร์ DC Universe จากความพยายามในการผูกโยงทุกตัวละครมาเป็นกลุ่มก้อนเดียวกัน กลายเป็นการนำเสนอความเป็นตัวตนของแต่ละตัวละครออกมาให้ชัดเจน ซึ่งนั่นก็สามารถสร้างความสำเร็จทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้ ต่อเนื่องมาตั้งแต่ Wonder Woman, Aquaman และ Birds of Prey หรือกระทั่ง Joker ที่แม้จะไม่ได้อยู่ร่วมในจักรวาล DCEU แต่ก็เป็นตัวละครจากดีซีคอมิกส์ที่นำเสนอตัวตนจนประสบความสำเร็จถล่มทลาย

 

 

                เรื่องราวที่ดูเหมือนจะไม่ได้เชื่อมต่อกันอย่างชัดเจนนี้ กำลังจะเพิ่มเรื่องราวใหม่เข้าไปกับภาพยนตร์เรื่อง The Batman ผ่านฝีมือการกำกับของแมตต์ รีฟส์ ซึ่งเขาตั้งใจจะสร้างภาพยนตร์ให้ออกมาในรูปแบบของภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนมากกว่าการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ โดยแบทแมนคนใหม่นี้ได้ตัว โรเบิร์ต แพททินสัน มารับบทบาท ตั้งแต่มีประกาศเราก็เฝ้ารอว่าโรเบิร์ตในชุดของแบทแมนนั้นจะเป็นอย่างไร ล่าสุดพวกเขาได้เปิดเผยออกมาแล้ว เป็นคลิปที่โรเบิร์ตได้ไปสวมชุดแบทแมนและทดสอบหน้ากล้อง จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

 

The Batman - Camera Test from Matt Reeves on Vimeo.

 

                แมตต์ รีฟส์ได้เป็นผู้โพสต์คลิปนี้ด้วยตัวเองผ่าน Vimeo และนำมาเผยแพร่ผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของเขา ทำให้เราเห็นโลโก้ของแบทแมนที่แปลกใหม่ พร้อมกับเหลี่ยมเงาของชุดที่ดูเป็นเกราะมากขึ้น พร้อมด้วยใบหน้าของโรเบิร์ต แพททินสันที่แสดงความเคร่งขรึมของอัศวินรัตติกาลคนนี้ น่าสนใจทีเดียวว่าหากนำมาใช้จริงในภาพยนตร์แล้วจะออกมาเป็นอย่างไร

 

                สำหรับงานสร้างของ The Batman ล่าสุดได้เริ่มถ่ายทำไปแล้ว และเริ่มมีภาพจากเบื้องหลังหลุดออกมาบ้าง โดยนอกจากโรเบิร์ต แพททินสัน แล้ว ในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ตัวโซอี้ คราวิตซ์ มารับบทเซเลน่า ไคล์ หรือ แคทวูแมน, แอนดี้ เซอร์กิส ในบท อัลเฟรด เพนนีเวิร์ธ, โคลิน ฟาร์เรล ในบทออสวอล คอปเบิลพ็อต หรือ เพนกวิน และพอล ดาโน่ ในบทเอ็ดวาร์ด แนชตัน หรือ เดอะ ริดเลอร์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนมิถุนายน ปี 2021

 

 

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง