HIGHLIGHT CONTENT

ขุ่นแม่กับพี่แบท หรือใน Justice League ทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์อะไรบางอย่างกัน??

  • 16,991
  • 09 ต.ค. 2017

 

ขุ่นแม่กับพี่แบท หรือใน Justice League ทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์อะไรบางอย่างกัน??

 

                เมื่อสองทุ่มวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ตัวอย่างสุดท้ายก่อนผจญศึกครั้งใหญ่ใน Justice League ก็ได้ปล่อยออกมาให้แฟนทั่วโลกได้ดูกัน โชว์ผลงานของจอส วีดอนที่เข้ามาดูแลการกำกับต่อจากแซค สไนเดอร์ที่ถอนตัวไป สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยก็คือโทนของภาพยนตร์ที่ลดความมืดมนลง เติมความสดใสและการร่วมมือร่วมใจเป็นทีมมากขึ้น ชวนให้หวนคิดถึง Avengers ภาคแรกไม่น้อย

 

 

อ่านเพิ่มเติม พบกับการรวมพลังต่อสู้ของเหล่าฮีโร่ในตัวอย่างล่าสุด Justice League

 

สิ่งหนึ่งที่หลายคนคงติดตาไม่น้อยก็คือ รอยยิ้มของขุ่นแม่ Wonder Woman ที่สวยสด ท่ามกลางไฟสงคราม แต่รอยยิ้มของเธอในครั้งนี้มากกว่าหนึ่งครั้งในตัวอย่างมอบให้กับอัศวินรัตติกาล The Batman! หรือครั้งนี้ทั้งสองคนจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์อะไรบางอย่างขึ้นมา เราลองไปดูบทสัมภาษณ์ของกัล กาโดต์ ที่เคยให้ไว้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตัวละครทั้งสองนี้กันก่อน

 

“แบทแมน...เธอยังคงพยายามที่จะนำพาด้านที่สว่างของเขาออกมาให้มากขึ้น และทำลายเปลือกของตัวเองออกมา เพื่อแสดงให้เห็นความเป็นมนุษย์ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ภายในใจของเขา”

 

นอกจากนี้แล้วกัล กาโดต์จะพูดต่อว่า สำหรับวันเดอร์ วูแมน กับ แบทแมนจะเป็นเหมือน “คู่หูที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุด” ในขณะเดียวกัน เบน เอฟเฟลกต์ก็ได้บอกว่าแบทแมนที่เราจะได้เห็นใน Justice League จะเป็นเหมือนคนใหม่จากที่เราเคยเห็นเขาใน Batman V Superman เห็นได้ชัดเลยว่าฮีโร่สาวหนึ่งเดียวในทีมจะต้องมีอิทธิพลกับแบทแมนอย่างแน่นอน

 

 

จริง ๆ แล้วในฉบับการ์ตูนนั้น ฮีโร่ในทีมที่วันเดอร์ วูแมนมีความสัมพันธ์พิเศษด้วยนั้นไม่ได้มีเพียงแบทแมน แต่เป็นซูเปอร์แมนด้วย อย่างไรก็ตามหน้าที่สำคัญของขุ่นแม่ในภาพยนตร์คงหนีไม่พ้นการเป็นเสมือนกาวใจเชื่อมสมาชิกแต่ละทีมเข้าด้วยกัน เตรียมไปพบกับพวกเขาได้ใน Justice League กำหนดฉาย 16 พฤศจิกายนนี้

 

 

Source : Moviepilot.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง