HIGHLIGHT CONTENT

อาจไม่มั่นคง แต่จะยังเกิดขึ้น! Batgirl เผยอนาคตโปรเจ็คหนังมนุษย์ค้างคาวหญิง

  • 6,024
  • 26 ก.พ. 2018

 

อาจไม่มั่นคง แต่จะยังเกิดขึ้น! Batgirl เผยอนาคตโปรเจ็คหนังมนุษย์ค้างคาวหญิง

 

หลังจากการถอนตัวออกไปของ Joss Whedon (ผู้กำกับหนังรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังอย่าง The Avengers และ Avengers: Age of Ultron) ในโปรเจ็คหนังเดี่ยวซูเปอร์ฮีโร่หญิงของทาง DC อย่าง Batgirl ด้วยเหตุผลที่ว่า “ไม่มีเรื่องราวให้เล่า” ทำให้เกิดคำถามขึ้นว่า แล้วอนาคตของหนังซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์ค้างคาวหญิงของทาง DC เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อ?

 

ในตอนนี้ Michelle Wells รองประธานผู้บริหารของค่าย Warner Bros. และ DC Entertain ได้ให้ความสนใจกับ Roxanne Gay ผู้เขียนการ์ตูน Black Panther: World of Wakanda ที่ก่อนหน้านี้เขาได้แสดงความต้องการของตัวเขาเองในการเข้ามาเขียนบทหนังซูเปอร์ฮีโร่ค้างคาวหญิง Batgirl บททวิตเตอร์ โดยเขาได้โพสต์ว่า “เฮ้ @DCComics ผมสามารถเขียนหนัง Batgirl ของคุณได้นะ, มันไม่มีปัญหาเลย” ต่อด้วยคอมเม้นว่า “หากพวกคุณจริงจังจริงๆ....ติดต่อผมนะ”

 

 

อนาคตของโปรเจ็ค Batgirl ณ ตอนนี้อาจจะยังไม่มั่นคง สำหรับมุมมองและแผนการของทาง DC ทางสื่อ Variety ได้รายงานว่า หนึ่งในเหตุผลการตัดสินใจของ Whedon ในการแยกตัวออกไป คือการที่ทางค่ายหนังกำลังมองหาและต้องการตัวผู้กำกับหญิงอยู่ โดยเฉพาะโปรเจ็คที่เป็นเรื่องราวของตัวละครหญิงเป็นตัวหลักอย่างเรื่องนี้

 

โดยก่อนหน้านี้ Whedon เคยบอกไว้ว่า หนังเรื่อง Batgirl จะเป็นเรื่องราวที่อ้างอิงจากการเปิดตัวครั้งแรกของ Batgirl ในหนังสือการ์ตูน DC ปี 1967 เมื่อ Barbara Gordon ปรากฏตัวขึ้นในหนังสือ The Million Dollar of Batgirl! เมื่อ Joss จากไป ทำให้เรายังไม่ได้รับการยืนยันว่า ทางค่าย Warner จะยังพัฒนาเรื่องราวไปตามแนวคิดเดิมหรือไม่

 

สำหรับแฟนๆฮีโร่มนุษย์ค้างคาวหญิงผู้นี้ คงต้องติดตามข่าวคราวและอดใจรอไปอีกซักพักใหญ่ๆนะ

 

เตรียมพบกับหนังเรื่องต่อไปของค่าย DC กับราชาแห่งท้องทะเล Aquaman 20 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com