HIGHLIGHT CONTENT

3 สายลับหญิงสุดเผ็ดร้อนพร้อมปะทะเดือดใน Barely Lethal!

  • 13,767
  • 23 มิ.ย. 2015

3 สายลับหญิงสุดเผ็ดร้อนพร้อมปะทะเดือดใน Barely Lethal!

 

เขียนโดย Aye, Ms. You.

 

เรียกได้ว่าในปี 2015 นี้ดูจะเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับ “หนังสายลับ” คุณภาพที่จ่อคิวเข้าฉายตั้งแต่ต้นปียันปลายปีอยู่แทบทุกเดือน! และสำหรับเดือนมิถุนายนนี้ เราก็มีอีกหนึ่งหนังสายลับที่จะสลัดภาพชายถือปืนจอมเท่ห์ เป็น “สปายสาววัยใส” ที่ต้องเผชิญกับปัญหาวัยรุ่นที่โหดหินยิ่งกว่าการเป็นสายลับข้ามชาติฆ่าศัตรูซะอีก กับ Barely Lethal ... สายลับหัดเริ่ด ที่ได้สาวสวยถึง 3 คนแห่งวงการมาฟาดฝีมือปะทะคารมปนตลกกันแบบไม่ยั้งแน่นอน!

 

 

ไฮลี สไตน์เฟลด์ เป็น เมแกน สายลับ รหัส 83

เมื่อไม่นานมานี้ เราเพิ่งเห็นสาวน้อย ไฮลี สไตน์เฟลด์ จับไมค์ร้องเพลงกับรุ่นพี่อย่าง แอนนา เคนดริก ใน Pitch Perfect 2 กันไปหมาดๆ กับบทบาท เอมิลี่ น้องใหม่แห่งบาร์เดน เบลลาส์ แต่สำหรับผลงานที่สร้างชื่อให้เธอ ก็คือการสวมบทบาทเป็น แมตตี้ รอสส์ ใน True Grit หนังที่แสนเข้มข้นและเฉือนคม ที่ส่งให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เมื่อปี 2011 ในสาขาสมทบหญิงยอดเยี่ยม นอกจากนี้เธอยังสวมบท เพตรา อาร์คาเนียน ในหนังแอคชั่นไซไฟ Ender’s Game ด้วย

งานนี้ไฮลีจะสลับคราบคุณหนูแล้วบู๊สุดตัวแบบวัยใส แต่ยังแฝงด้วยพิษร้ายที่คุณห้ามประมาทเด็ดขาด กับบท เมแกน วอลช์ สายลับรหัส 83 ที่อยากจะลองใช้ชีวิตตามแบบวัยรุ่นทั่วไป แต่หารู้ไม่ว่า การเป็นวัยรุ่นนั้นมันปวดหัวและยากกว่าจัดการเหล่าสายลับศัตรูซะอีก!

 

 

โซฟี เทอร์เนอร์ เป็น เฮทเธอร์ สายลับร่วมรุ่น

สลับคราบหมาป่าสาวจากทีวีซีรี่ย์ชื่อดัง Game of Thrones มาสวมวิญญาณ เฮทเธอร์ สายลับหญิงสุดเซ็กซี่ที่แฝงด้วยอาวุธเหลือร้ายใน Barely Lethal นั่นเอง เทอร์เนอร์นั้นโด่งดังมาจากการแสดงเป็น ซานซ่า สตาร์ค หญิงสาวชั้นสูงแห่งตระกูลสตาร์ค หนึ่งในตัวละครหลักที่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับเกมชิงบัลลังก์ได้ โดยบทบาทที่เธอได้รับนั้นถือว่าโหดหินและหนักกว่าชีวิตของตัวละครในวัยเดียวกันเป็นอย่างมาก จึงน่าสนใจว่า เมื่อเธอมารับบทเด็กสาววัยรุ่นในยุคปัจจุบันที่แฝงด้วยอันตรายเต้มร้อย เทอร์เนอร์จะแสดงออกมาได้เปรี้ยวแซ่บซี๊ดปากขนาดไหน?!   

 

 

เจสสิก้า อัลบา เป็น วิคตอเรีย น็อกซ์ วายร้ายค้าอาวุธ

หนึ่งในนักแสดงสุดเซ็กซี่แถวหน้าของวงการ เจสสิก้า อัลบา กลับมาคืนจอแถมพกดีกรีเป็นวายร้ายนามว่า วิคตอเรีย น็อกซ์ นักค้าอาวุธชาวอเมริกันที่แสบและสะตอกว่าใคร จากบทบาท ซูย์ สตอร์ม ใน Fantastic Four ที่สร้างหนึ่งในภาพจำให้กับเธอ รวมไปถึงบทบาทในหนังแอคชั่น-ทริลเลอร์อย่าง Sin City ที่เธอรับบทเป็น แนนซี่ คาลาฮาน ที่ทั้งเซ็กซี่ ร้ายกาจและสุดทีนอย่างไม่น่าเชื่อ และการกลับมาใน Barely Lethal ครั้งนี้ เธอจะวาดฝีไม้ลายมือการบู๊ที่ห่างหายไปนานให้เราได้หายคิดถึงแน่นอน!

 

 

บวกกับอีกหนึ่งตัวพ่อผู้คุมองค์กรสายลับที่ไม่มีใครทัดทานได้กับ ซามูแอล แจ๊คสัน ซึ่งเราต้องคุ้นหน้าเขาแน่นอน เพราะเขาคือ นิค ฟิวรี่ หัวหน้าหน่วยลับ S.H.I.E.L.D ที่ทั้งเก๋าและแกร่ง ผู้ให้กำเนิดทีมอเวนเจอร์สนั่นเอง และก่อนหน้านี้ แจ๊คสัน ก็ไปโลดเล่นเป็นวายร้ายที่อ่อนไหวที่สุดในโลก เห็นเลือดเป็นไม่ได้อย่าง วาเลนไทน์ ใน Kingsman : The Secret Service มาแล้ว รับรองได้เลยว่าใน Barely Lethal แจ๊คสันจะต้องกุมบังเหียนควบคุมองค์กรสายลับได้อย่างเมามันส์ สนุก และเก๋าเกมชัวร์!   

 

Barely Lethal ... สายลับหัดเริ่ด จะทำให้คุณเห็นอีกด้านหนึ่งของสายลับที่อยากมีชีวิตธรรมดา ใสๆ สวยๆ แบบเด็กทั่วไปบ้าง แต่จะเป็นอย่างนั้นได้ไง เมื่อเหล่าศัตรูต่างหมายปองชีวิตของพวกเขาอยู่ ความวุ่นวายและความร้ายกาจของเหล่าวัยรุ่นจะแซ่บแค่ไหน งานนี้ห้ามพลาด! ... เข้าฉาย 25 มิ.ย. เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์

เช็ครอบและจองตั๋วได้เลยที่นี่
http://www.majorcineplex.com/movie/barely-lethal

 

สายลับหัดเริ่ด

  • 25 June 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 96 นาที
15+