HIGHLIGHT CONTENT

Bangkok Comic Con 2015 ... เปิดประสบการณ์ที่คอหนังไม่ควรพลาด!

  • 5,409
  • 02 พฤษภาคม 2015

Bangkok Comic Con 2015
เปิดประสบการณ์ที่คอหนังไม่ควรพลาด!

 

 

กลับมาอีกครั้งกับงานคอมมิคคอนระดับโลกที่รวมเอาบรรดา “คนวงใน” แห่งวงการภาพยนตร์และแอนิเมชั่นจากทั่วโลกมาไว้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฮอลลีวู้ด ญี่ปุ่น เอเชีย และประเทศไทย และคนวงในที่ว่านี้ไม่ใช่เพียงผู้ผลิตหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานสร้างเท่านั้น แต่ยังหมายถึง ดารานักแสดง และผู้กำกับชื่อดังที่ทางงานขอเชิญขึ้นมาสัมภาษณ์กันกลางเวที พร้อมเจาะลึกเรื่องราวและประสบการณ์ในการทำงานกันแบบหมดเปลือกเลยทีเดียว งานนี้ไม่มีปิดกั้นใดๆทั้งสิ้น!

ด้วยแนวคิดที่จะให้ประเทศไทยของเราเป็นศูนย์รวมของวงการภาพยนตร์และแอนิเมชั่นแห่งเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกับกระแสตอบรับที่ดีจากเมื่อปีที่แล้ว ทำให้ Bangkok Comic Con 2015 ได้จัดขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 2! และขอบอกเลยว่า ภายในงานนั้นมีบริเวณจัดแสดงภาพยนตร์ต่างๆที่กำลังเป็นที่ฮอตฮิต หรือกำลังจะเข้าฉายมาให้เราได้ยลโฉมล่วงหน้ากันด้วย แถมยังพกงานสร้างชั้นเยี่ยมที่เป็นสัญลักษณ์ประจำภาพยนตร์แต่ละเรื่องมาฟาดฟันกันอีกต่างหาก ว่าแต่จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปชมกันเลย!

 

 

เริ่มกันที่ภาพยนตร์สงครามแห่งดวงดาวที่มีคิวเข้าฉายบ้านเราปลายปีอย่าง STAR WARS : Episode VII งานนี้นอกจากจะจัดให้ถ่ายรูปร่วมกับตัวละครแห่งตำนานแล้ว ก็ยังมีฉากต่างๆจากภาพยนตร์ที่ยังอยู่ในความทรงจำพร้อมให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง! และทีเด็ดก็คือ เราจะมีโอกาสได้พบ Daniel Logan ผู้รับบทเป็น Boba Fett ซึ่งจะขึ้นเวทีกลางสัมภาษณ์กันสดๆในวันที่ 3 พ.ค. ด้วย!

 

  

 

ถัดมาข้างๆกัน เอาใจแฟนๆชาว MARVEL ด้วยของที่ระลึกจากภาพยนตร์ที่ทั้งเท่ห์และโดนใจ รวมไปถึงโมเดลของตัวละครสุดเด็ดอย่าง กัปตันอเมริกา ไอรอนแมน พ่อหนุ่มแมงมุมสไปเดอร์แมน หรือจะเป็นวูล์ฟเวอรีน ก็มานะ! 

 

 

 

เมื่อพูดถึงทีวีซีรี่ย์ที่ฮอตฮิตในขณะนี้ คงหนีไม่พ้น GAME OF THRONES ซึ่งงานนี้พกความอลังการจัดเต็มด้วย Iron Thrones มาให้เราแชะภาพเป็นที่ระลึกเมื่อครั้งขึ้นครองบัลลังก์แห่ง King’s Landing รวมไปถึงชื่นชมอาวุธสุดประณีตผลงานการออกแบบของ Tommy Dunne นักออกแบบอาวุธแห่งวงการฮอลลีวู้ดด้วย 

 

 

มาที่ฝั่งไทยกันบ้าง งานนี้เราจะได้ยลโฉมฉากอันวิจิตรงดงามที่ใช้จริงในภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่อย่าง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหราช : อวสานหงสา ผลงานการกำกับของ “ท่านมุ้ย” หรือหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล โดยยกเอาฉากพระที่นั่งและท้องพระโรงของพระราชวังมยุระปางซอง แห่งอาณาจักรเกตุมวดีตองอูมาไว้กันกลางฮอลล์ที่ไบเทคบางนากันเลย

 

 

และปิดท้ายด้วย ภาพยนตร์ที่เป็นที่รอคอย หลังจากเปิดตัวภาคสุดท้ายส่วนแรกไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว Bangkok Comic Con 2015 ขอนำเอาแท่นสุดร้อนแรงเพลิงแผดเผาพร้อมด้วยสัญลักษณ์ MOCKINGJAY อันโด่งดังมาตั้งตระหง่านกลางฮอลล์ บิ๊วผู้ชมให้ร่วมรบและต่อสู้ไปกับ The Hunger Games : MOCKINGJAY Part II ซึ่งจะเข้าฉายในบ้านเราปลายปีนี้แน่นอน!

 

 

และนี่ก็เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มสำหรับภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่จ่อคิวเข้าฉายบ้านเราในปีนี้ ใครเป็นแฟนคลับเรื่องไหน ห้ามพลาดโอกาสในการแชะภาพเป็นที่ระลึก (ซึ่งขอบอกว่า ฟินสุดๆ!) กับงานสร้างสุดอลังการแบบนี้ และยังมีส่วนอื่นๆที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่างโซนแอนิเมชั่น โซนเกมส์ โซนคอสเพลย์ บอกเลยว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่น่าทึ่งเลยทีเดียว แล้วเจอกันที่งาน Bangkok Comic Con 2015 ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้จนถึง 3 พ.ค. นะครับ! 

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก otawaii