HIGHLIGHT CONTENT

สุดปัง!! เพลง พี่ไม่หล่อลวง โดย BamBam ร้องประกอบหนัง อ้าย..คนหล่อลวง ของ GDH

  • 3,985
  • 16 พ.ย. 2020

 "อ้าย..คนหล่อลวง" กำหนดฉาย 3 ธันวาคมนี้  ล่าสุดได้ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ ชื่อเพลงพี่ไม่หล่อลวง ขับร้องโดยนักร้องสุดฮอต แบมแบม แห่ง  GOT7

 ‘ทาวเวอร์’ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) นักต้มตุ๋นคอลเซนเตอร์สุดแพรวพราว ที่ดันพลาดท่าถูก ‘อินา’ (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) อดีตสาวแบงค์สุดเพี้ยนจับไต๋ได้ อินาจึงยื่นข้อเสนอเพื่อแลกกับการไม่แจ้งตำรวจจับ นั่นคือการให้ทาวเวอร์คิดแผนต้มตุ๋น ‘เพชร’ (แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์) แฟนเด็กที่หลอกให้อินาเปย์ค่าเทอมหลายแสนแล้วชิ่งหนี จนอินาเป็นหนี้ท่วมหัว ภารกิจถูกยกระดับ เมื่อทาวเวอร์ตัดสินใจเปลี่ยนแผน จากต้มเงินแสน เป็นตุ๋นเงินล้าน

งานนี้จึงต้องหาผู้ร่วมทีมอย่าง ‘ครูนงนุช’ (แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช) ครูสมัยประถมของอินา ที่ต้องปลอมตัวเป็นนักธุรกิจสาว และ ‘พี่โจร’ (เผือก-พงศธร จงวิลาส) พี่ชายของทาวเวอร์ มิจฉาชีพรุ่นเก๋าที่เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น เริ่มแผนลวงได้ไม่ทันไร อินากลับหวั่นไหวกับสิบแปดมงกุฎสุดหล่ออย่างทาวเวอร์ เหมือนชีวิตวนมาเจอแฟลชแบ็ก หรือจะเป็นโชคร้ายของอินา ที่ต้องเจอแต่ผู้ชาย ‘หล่อลวง’ภารกิจหลอกเงินต้องเดินหน้า แต่อินาจะห้ามใจ ไม่ให้รักนักต้มตุ๋นไหวหรือเปล่า!

 

 

 

- LYRICS -

สายตาแบบนี้ คงดูเจ้าเล่ห์ไป ท่าทางแบบนี้ คงดูไม่ค่อยน่าเชื่อใจ เธอยังสงสัยในตัวฉัน เลยยังไม่เชื่อใจกัน ว่ากันว่าคนหน้าตาดีหลายคน

ไม่ค่อยมีที่จริงใจเลยสักคน แต่ฉันไม่ใช่อย่างนั้น ทุกๆ การกระทำ และคำพูดของฉันไม่มีเจือปน

ยอมโดนเครื่องจับโกหก ตรวจคำพูดฉันทั้งหมด จะไม่ทำให้เธอผิดหวัง

* ถ้าเธอยังไม่เชื่อคำว่ารักที่บอก จะทำให้เธอได้เห็นว่าฉันไม่ได้หลอก Oh baby, read my mind อ่านใจของฉันสักที ฉันไม่ได้ดีแค่หน้าตา

เพราะทุกๆ ครั้งที่พูดว่ารักตลอด ถ้าไม่รู้สึกกับเธอแบบนั้น คงไม่พูดหรอก พี่ไม่ใช่คนหลอกลวง พี่ไม่ใช่คนหล่อลวง คำว่ารัก มีความหมายตามที่หมายความ ที่เธอเจอมา

มีแต่คนที่ดีแค่หน้าตา แต่ไม่มีราคา ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา เหนื่อยใจและแสนล้า พอใครๆ เข้ามา เธอเลยไม่กล้าลองเปิดใจ ถึงแม้ว่าคนหน้าตาดีหลายคน ไม่ค่อยมีที่จริงใจเลยสักคน

แต่ฉันไม่ใช่อย่างนั้น ทุกๆ การกระทำ และคำพูดของฉันไม่มีเจือปน ยอมโดนเครื่องจับโกหก ตรวจคำพูดฉันทั้งหมด จะไม่ทำให้เธอเจ็บช้ำ

อ้าย..คนหล่อลวง

  • 03 December 2020
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง