HIGHLIGHT CONTENT

ลือ! หนังเดี่ยว Black Widow จะเล่าเหตุการณ์วิกฤต Y2K ก่อนเธอเข้าชิลด์

  • 21,873
  • 26 ก.ย. 2018

 

ลือ! หนังเดี่ยว Black Widow จะเล่าเหตุการณ์วิกฤต Y2K ก่อนเธอเข้าชิลด์

 

 

                ย้อนกลับไปในคืนวันที่ 31 ธันวาคม ปี 1999 อีกไม่กี่ชั่วโมงมนุษยชาติจะก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ หากยังจำกันได้ในช่วงระยะเวลานั้นมีข่าวลือแพร่สะพัดกันไปทั่วโลกว่า ในระยะเวลาดังกล่าวจะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ระบบคอมพิวเตอร์ทั่วโลกล่มจนพังพินาศ เพราะบัคที่ชื่อว่า Y2K และนั่นจะนำไปสู่วิกฤตที่โลกจะก้าวเข้าใกล้ความล่มสลาย แต่สุดท้ายแล้วเหตุการณ์กลับไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด เหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องราวในภาพยนตร์เช่นนี้ หากถูกหยิบจับมาสร้างผสมผสานความเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่มันคงจะน่าสนุกไม่น้อย

 

 

                เว็บไซต์ MCU Cosmic อ้างว่า พวกเขาได้รับรายงานว่า เรื่องราวในภาพยนตร์เดี่ยวของ Black Widow จะมีเรื่องราววิกฤต Y2K มาเป็นพล็อตเรื่องหนึ่งในภาพยนตร์ แม้จะยังไม่มีข้อมูลคอนเฟิร์มใด ๆ หรือข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติม แต่ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาก่อนที่ นาตาชา โรมานอฟ จะถูกเรียกตัวเข้าหน่วยชิลด์ เป็นเรื่องราวที่เธอยังคงเป็นสายลับให้ประเทศรัสเซีย ในองค์กรที่ชื่อว่า Red Room

 

                หากยังจำกันได้ใน Avengers: Age of Ultron ในฉากนิมิตของนาตาชา เราได้เห็นภาพในอดีตของเธอสมัยที่เธอยังคงฝึกฝนเป็นสายลับ เธอต้องผ่านการทดสอบทั้งร่างกาย จิตวิทยา และการทดลองอื่น ๆ ในภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องนี้เราอาจได้เห็นอะไรเพิ่มเติม นอกจากนี้แล้วจาก Captain America: The Winter Solider ที่เปิดเผยว่านาตาชา โรมานอฟนั้นเกิดในช่วงปี 1984 และหากข่าวลือเหตุการณ์วิกฤต Y2K เป็นจริง นั่นหมายความว่า ณ ขณะนั้น นาตาชาจะอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง

 

 

                อย่างไรก็ตามแฟนหนังยังคาดหวังจะเห็นเรื่องราวอีกหลายเรื่องที่ยังคงเป็นปริศนา ที่สำคัญที่สุดคือการพบกันครั้งแรกระหว่างนาตาชา โรมานอฟ และคลินท์ บาร์ตัน กับเหตุการณ์ในบูดาเปสต์ที่เคยถูกกล่าวถึงโดย โลกิ ใน The Avengers แต่สิ่งที่ชัดเจนที่สุดก็คือนี่จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีต นั่นหมายความว่า หาก Black Widow จะไม่รอดชีวิตจากเหตุการณ์ใน Avengers 4 ก็คงไม่ส่งผลกับเหตุการณ์ในภาพยนตร์เดี่ยวของเธอ ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง