HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมซิ่งไปตามจังหวะเสียงเพลงกับ Baby Driver ในระบบ True | 4DX

  • 6,076
  • 08 ก.ย. 2017

เตรียมซิ่งไปตามจังหวะเสียงเพลงกับ Baby Driver ในระบบ True | 4DX

 

คอหนังรถซิ่งได้เฮกันอีกแล้ว กับภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ ซิ่งระห่ำตามจังหวะเพลงอย่าง Baby Driver กำกับและเขียนบทโดย เอ็ดการ์ ไรท์ ที่รับรองความเทพด้วยคะแนน 100% จากเวปมะเขือเน่า แล้วยังคว้ารางวัลใหญ่อย่างรางวัล Headliners ในหมวดขวัญใจคนดูจากเทศกาลหนังและดนตรี South by Southwest ปี 2017 นี้มาได้อีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม และเช่นเคย หนังแอ็คชั่นอาชญากรรมมันส์เต็มสปีดแบบนี้ ไม่ดูในโรง 4DX ก็ถือว่าพลาดแบบสุดๆ ด้วยเอฟเฟ็คท์สมจริงที่จะเปลี่ยนเก้าอี้โรงหนังให้กลายเป็นเบาะที่นั่งคนขับ ได้ฟีลทุกการเคลื่อนไหว เหมือนได้ไปซิ่งเอง และจะมีเอฟเฟ็คท์อะไรน่าสนใจในฉากไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

จะซิ่งแรงแค่ไหน 4DX ก็เอาอยู่! (Motion, Bottom Shaker, Back Shaker)

“เบบี้” (รับบทโดยเอนเซล เอลก็อต) เด็กหนุ่มที่มีสกิลขับรถแบบเทพๆ รับหน้าที่ขับรถหนีให้กับพวกอาชญากรกลุ่มหนึ่ง เขามีอาการหูอื้อที่เป็นมาตั้งแต่เด็กๆและต้องใช้เสียงเพลงมาเป็นตัวช่วย ซึ่งในเรื่องนี้เพลงแต่ละเพลงเรียกว่ามีบทบาทสำคัญสุด เพราะฉากแอ็คชั่นซิ่งรถต่างๆจะถูกออกแบบมาให้เข้ากับเพลงที่เขาเลือกฟัง ซึ่งก็มีมากมายหลากหลายแนวเกือบ 35 เพลง! ซิ่งได้ทุกรูปแบบ แถมเพิ่มความสมจริงเข้าไปอีกด้วยเอฟเฟ็คท์จากโรง 4DX ที่เรียกว่าเกิดมาเพื่อฉากแบบนี้เลยก็ได้ ทั้งการเคลื่อนไหวและแรงสั่นสะเทือนของตัวรถ ไม่ว่าจะดริฟแรงแค่ไหนก็ถ่ายทอดส่งตรงถึงตัวจนคุณสัมผัสได้ ยังกับคุณได้ไปนั่งในรถซิ่งคันนั้นจริงๆ!

 

รู้สึกได้ ทั้งการกระแทกและแรงสั่นสะเทือน (Back Tickler, Leg Tickler, Vibration)

เพลงแต่ละเพลงที่เบบี้เลือกฟังถูกเลือกสรรมาแล้วเพื่อการซิ่งที่แตกต่างกันออกไป คุณจะได้สนุกกับทั้งความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง มุกตลกเล็กๆน้อยๆ และฉากแอ็คชั่นที่ถูกเพิ่มความมันส์ด้วยเพลงประกอบ ทั้งเพลงที่เคยฟังติดหูและเพลงสไตล์อื่นๆที่คุณอาจไม่เคยได้ยิน สะท้อนบุคลิกของตัวละครออกมาให้คุณได้ค่อยๆเรียนรู้ไปตลอดเรื่อง แถมในการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นในรถนี้ยังขับจริง ชนจริง ไม่พึ่งสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์หรือฉากเขียวอะไรทั้งนั้น โน CGI แน่นอน จะสมจริงแค่ตอนถ่ายทำมันยังไม่พอ ต้องสมจริงยันในโรงหนัง ด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสทั้งในฉากแอ็คชั่นและการพุ่งชน ให้คุณสัมผัสกับแรงกระแทกและแรงสั่นสะเทือนแบบเดียวกับที่ตัวละครรู้สึก

 

ภารกิจสุดท้ายที่เดิมพันด้วยชีวิต! (Motion, Vibration, Air Shot)

จุดพลิกผันของเรื่องมาเกิดขึ้น เมื่อเบบี้ได้เจอกับสาวสวยในฝันอย่าง “เดบอราห์” (รับบทโดยลิลี่ เจมส์) ทำให้เขาอยากที่จะหยุดชีวิตการทำงานกับอาชญากรซะที แล้วไปใช้ชีวิตอย่างคนปกติกับคนที่เขารัก แต่มันก็ไม่ง่ายเลย เพราะความสามารถในการซิ่งรถของเขาทำให้แก๊งอาชญากรไม่ยอมปล่อยตัวเขาไป แถมยังขู่ฆ่าคนรักของเขาอีกถ้าเขาไม่มาทำงานให้ ปฏิบัติการปล้นครั้งสุดท้ายที่เดิมพันด้วยชีวิต พร้อมกับการซิ่งหนีการตามล่า เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องติดตามในโรง 4DX เท่านั้น ทวีความมันส์ในฉากตามล่าด้วยเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยก เก้าอี้สั่น และเอฟเฟ็คท์ลมปะทะ สมจริงทะลุจอแบบสุดๆ  

 

ภาพยนตร์เรื่อง Baby Driver เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 14 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 9 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa

จี้ เบบี้ ปล้น

  • 02 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม /
  • 112 นาที
15+