HIGHLIGHT CONTENT

บาบู ฟริค จอมขโมยซีนใน The Rise of Skywalker พากย์เสียงโดย เมอร์เทิลจอมคร่ำครวญ

  • 6,788
  • 23 ธ.ค. 2019

 

เบบี้โยดาหลบไป น้องใหม่กำลังมา! บาบู ฟริค จอมขโมยซีนใน The Rise of Skywalker

คำเตือน:บทความนี้อาจมีการสปอยล์เนื้อหาบางส่วนในหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker

Advance Ticket

The Rise of Skywalker

 

หากพูดถึงตัวละครตัวใหม่ใน Star Wars ภาคล่าสุด The Rise of the Skywalker ที่ได้ปิดฉาก Skywalker Saga ทั้ง 9 ภาคลงไปเป็นที่เรียบร้อย หนึ่งในตัวละครที่เป็นที่สนใจและเป็นที่พูดถึงมากที่สุดอีกตัวหนึ่งหลังจากที่แฟนๆได้รับชมหนังคงหนีไม่พ้น เจ้าเอเลี่ยนตัวน้อย บาบู ฟริค (Babu Frik) จอมขโมยซีนในหนังไม่ว่าจะเป็นการกระทำ เสียงพูด หรือความน่ารักเวลาเขาดีใจ ก็ได้ทำให้แฟนๆ Star Wars ตกหลุมรักไปกับเขาไปอย่างง่ายๆ

 

บาบู ฟริค (Babu Frik) คือช่างเครื่องตัวน้อยผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องจักรกล รวมไปถึงหุ่นดรอยด์ เขาคือเพื่อนเก่า ของ Poe Dameron และเมื่อฝ่ายพันธมิตรได้รับปัญหาภายในภารกิจอันสำคัญภารกิจหนึ่ง Poe, Rey และ Finn จึงต้องเข้าไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าเพื่อนตัวน้อยตัวนี้....ถึงแม้ว่าเขาจะปรากฏตัวออกมาภายในหนังไม่มากนัก แต่ความป่วนของเขาก็สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆได้ทุกซีน

 

The Rise of Skywalker

 

นอกจากนี้ผู้ที่ให้เสียงพากย์ตัวละครตัวนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น นักแสดงสาว เชอร์ลีย์ เฮนเดอร์สัน (Shirley Henderson) ผู้ที่ก่อนหน้านี้เราต่างรู้จักเธอกันดีในบท เมอร์เทิลจอมคร่ำครวญ (Moaning Myrtle) จาก Harry Potter นั่นเอง

 

The Rise of Skywalker

The Rise of Skywalker

 

เราต่างก็รู้ดีว่าเฟรนไชส์ Star Wars ชอบนำเสนอความน่ารักแบบแปลกใหม่มาให้เราได้รับชมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นยุคแรกกับเจ้า Ewok หรือภาคก่อนอย่าง The Last Jedi ที่มีเจ้า Porg ออกมา หรือก่อนหน้านี้ไม่นานกับกระแสเบบี้โยดา ในซีรี่ย์ The Mandalorian

ในอนาคตต้องมาติดตามรอดูกันต่อไปว่าในตำนานหน้าจะมีเจ้าเอเลี่ยนแปลกใหม่ตัวไหนโผล่มาให้เป็นกระแสอีก สำหรับแฟนๆ Star Wars คงต้องอดใจรอกันอีกสักระยะหนึ่งนะ

 

The Rise of Skywalker

The Rise of Skywalker

The Rise of Skywalker

 

Star Wars: The Rise of Skywalker วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Star Wars: The Rise of Skywalker

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง