HIGHLIGHT CONTENT

เจ๊กลับมาแน่! อเยชาร์คอนเฟิร์มแล้วว่าจะกลับมาใน Guardians of the Galaxy ภาคที่ 3!!

  • 35,862
  • 12 พฤษภาคม 2017

 

เจ๊กลับมาแน่! อเยชาร์คอนเฟิร์มแล้วว่าจะกลับมาใน Guardians of the Galaxy ภาคที่ 3!!

 

 

จากภาพยนตร์หลายเรื่องที่ผ่านมา ดูเหมือนว่ามาร์เวลมักจะมีปัญหากับการสร้างตัวละครวายร้ายของพวกเขา หลายต่อหลายตัวปรากฎออกมาโชว์พลังนิดหน่อย แล้วก็ตายไปง่ายๆซะอย่างนั้น แต่ดูเหมือนว่าคราวนี้จะไม่เป็นอย่างนั้น เพราะล่าสุดเจมส์ กันน์ ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy Vol.2 ได้ให้สัมภาษณ์กับ IGN เกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้เรียบร้อยว่า เขาจะพยายามอุดช่องโหว่นี้ให้ได้

 

 

 

แต่ก่อนจะไปถึงตรงนั้นเราย้อนกลับมาดูภาคที่ 2 กันก่อนที่ Guardians of the Galaxy Vol.2 ไม่อายเลยที่จะจัดการตัวละครระดับคอสมิคอย่าง Ego ด้วยการระเบิดสมองของเขาทิ้งจนอีกนานแสนนานกว่าเจ้านี่จะกลับมาแข็งแกร่งได้เหมือนเดิม หรือกระทั่งเจ้าตัวแย่งซีนอย่าง เทเซอร์เฟซ ที่ยังถูกระเบิดทิ้งภายในยานราเวนเจอร์ แต่ตัวร้ายสีทองที่ชาวเน็ตต่างให้ฉายาเธอว่าเป็น ‘เจ๊คุมร้านเกมส์’ ที่ยังคงมีชีวิตอยู่ไม่พอ เธอยังมีส่วนในการสร้างเรื่องราวเพื่อจัดการแก๊งค์นี้ต่อในภาคหน้าด้วย!

 

“ผมได้วางแผนที่จะให้อลิซาเบธ ดีบิคกิกลับมาแน่นอน” เจมส์ กันน์กล่าว อย่างที่เรารู้กันว่าอลิซาเบธ เธอรับบทเป็นสังฆราชินีผู้เย่อหยิ่งที่ทระนงตนแห่งดาวโซเวเรียน แถมยังเป็นตัวละครที่น่าจดจำอีกตัวที่มีทั้งซีนตลก ซีนดุดัน และซีนวางท่าเป็นหัวหน้าของเหล่าวายร้ายจริงๆด้วย เจมส์ กันน์ยังพูดถึงการทำงานร่วมกับอลิซาเบธต่อว่า “เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ผมอยากจะทำงานด้วยมากๆเลย ผมคิดว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งเธอ (อลิซาเบธ ดิบิคกิ), พอม เคลียแมนเทียฟ (แสดงเป็น แมนทิส) และ คริส ซัลลิแวน (แสดงเป็น เทเซอร์เฟซ) เป็นนักแสดงทั้งสามคนที่ผมชอบในเรื่องนี้มากที่สุด และผมอยากที่จะร่วมงานกับพวกเขาอีกครั้งหนึ่ง”

 

 

พูดถึงขนาดนี้แล้ว เราได้เจอเธออีกครั้งแน่ๆ กับอเยชาร์ ที่งานนี้คงจะกลับมาแก้แค้นเหล่า Guardians แบบเต็มอัตราศึกอย่างแน่นอน เพราะอย่างที่เราเห็นแล้วว่าในฉากท้ายเครดิตที่แสดงให้เห็นว่า ตอนนี้แม่นางตัวสีทองคนนี้กำลังฟูมฟักสิ่งมีชีวิตกำเนิดใหม่ในชื่อ ‘อดัม’ อยู่ เพื่อให้มาเป็นอาวุธมีชีวิตที่จะไล่ล่าแก๊งค์เกรียนพิทักษ์อวกาศ แต่ก่อนที่เธอจะมาปรากฎตัวเพื่อประกาศศักดาครั้งใหม่ เหล่า Guardians คงต้องผ่านศึกถุงมือทะลุจักรวาลให้ได้ก่อน อย่างไรก็ตามตอนนี้ Guardians of the Galaxy ยังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ มันไม่เสียหายอะไรที่จะเข้าไปดูกันอีกรอบใช่ไหมละ?!

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/guardians-of-the-galaxy-3-james-gunn-confirms-ayesha-return-elizabeth-debicki/4266930

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

  • 26 April 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง