HIGHLIGHT CONTENT

มาแล้ว! สแตนดี้ Avengers Endgame มี Captain Marvel+ Hulk Buster ร่วมแจม

  • 6,457
  • 26 มี.ค. 2019

 

มาแล้ว! สแตนดี้ Avengers Endgame มี Captain Marvel+ Hulk Buster ร่วมแจม

 

ในขณะที่เหลือเวลาอีกเพียงแค่เดือนเดียวก่อนที่ Avengers: Endgame จะถูกปล่อยเข้าสู่โรงภาพยนตร์ในแฟนๆได้คลั่งกันทั่วโลกกับบทสรุปสุดท้ายของมหากาพย์ซูเปอร์ฮีโร่ยุคแรกที่ถูกปูมานานกว่า 10 ปี ในวันนี้ทางค่าย Marvel จึงเริ่มเพิ่มการโปรโมทหนัง การตลาดมากขึ้นทุกวันเพื่อยกระดับหนังให้น่าดูขึ้นไปอีกขั้น

 

ล่าสุดได้มีการปล่อยสแตนดี้ (ป้ายภาพตั้งโปรโมท) ของหนัง Avengers: Endgame ที่ให้เราได้เห็นเหล่าตัวละครหลักในภาคนี้ออกมาโลกแล่นบนแผ่นผืนผ้าขนาดใหญ่ ซึ่งจากภาพนั้นเป็นการจัดวางภาพแบบใหม่จากใบปิดฉบับอย่างเป็นทางการที่ได้ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ โดยสีที่ใช้หลักๆในภาคนี้จะเป็นสีม่วง-ทอง จากที่เราเห็นได้ชัดเจนจากโลโก้ของหนัง และคาดว่าสีนี้จะเป็นสิ่งที่สื่อถึงจอมวายร้ายอย่าง Thanos นั่นเอง

 

นอกจากท่าแอคชั่นใหม่ๆของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในสแตนดี้นี้ เรายังได้เห็นหุ่น Hulk Buster ยืนอยู่ข้างกาย Bruce Banner ด้วย และจากการที่ก่อนหน้านี้ใน Infinity War ล่าสุดที่ Hulk Buster ถูกใช้ก็เพราะ Hulk ไม่ยอมออกมาจากร่างของ Bruce ทำให้ Bruce ต้องขับเจ้าหุ่นยักษ์ตัวนี้ออกไปสู้แทน และไม่แน่ว่าการออกมายืนบนสแตนดี้แบบนี้ร่วมกับเหล่าตัวละครหลักใน Avengers: Endgame เราอาจจะยังได้เห็น Hulk Buster เข้ามามีบทบาทมากขึ้นอีกครั้งก็ได้

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง