HIGHLIGHT CONTENT

ปู่เจมส์เผย Avatar 2 ถ่ายทำเสร็จแล้ว พร้อมเดินหน้าถ่ายทำภาค 3 แบบต่อเนื่อง

  • 1,858
  • 28 ก.ย. 2020

 

 

ปู่เจมส์เผย Avatar 2 ถ่ายทำเสร็จแล้ว

พร้อมเดินหน้าถ่ายทำภาค 3 แบบต่อเนื่อง 

 

    Avatar หนึ่งในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่แฟน ๆ รอคอยมายาวนานที่สุด เพราะตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคแรกเข้าฉายก็เป็นช่วงปี 2009 จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ผ่านมาแล้วกว่า 11 ปี ข่าวคราวการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถูกเปิดเผยออกมาเรื่อย ๆ สาเหตุที่ใช้เวลานานขนาดนี้ก็เพราะ เจมส์ คาเมรอนตัดสินใจที่จะถ่ายทำภาพยนตร์ต่อเนื่องทีเดียวจนถึง Avatar 5 เลยทีเดียว กลายเป็นมหากาพย์ยักษ์แห่งโลกภาพยนตร์ ที่วางกำหนดเข้าฉายสำหรับ Avatar 2 ในช่วงปลายปี 2022

 

 

    ล่าสุด เจมส์ คาเมรอน ได้สัมภาษณ์ตัวต่อตัวกับ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ เพื่อโปรโมตงาน 2020 Austrian World Summit ซึ่งงานนี้ปู่เจมส์ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ตอนนี้งานถ่ายทำ Avatar 3 ของเขาใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว พร้อมยืนยันว่าเมื่อ Avatar 2 เข้าฉายในช่วงปลายปี 2022 ตอนนั้น Avatar 3 ก็เสร็จสิ้นพอดี เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

    “ในวันที่เราปล่อย Avatar 2 เราก็จะเริ่มถ่ายทำ Avatar 3 ให้เสร็จสิ้น เพราะงั้นในตอนนี้ ผมไปยังนิวซีแลนด์เพื่อถ่ายทำ เราถ่ายทำกันโดยที่ยังรู้ตัวว่ามันเหลืออีกแค่ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เราะถ่ายทำ Avatar 2 เสร็จสมบูรณ์ไปแล้ว และตอนนี้เราถ่ายทำ Avatar 3 กันเสร็จไปประมาณ 95 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ”

 

 

    อาจจะใช้เวลารอคอยกันมานานแสนนาน แต่ดูเหมือนว่าการดำเนินงานของเจมส์ คาเมรอนจะยังคงเดินหน้าไปตามแผนแบบไม่ขาดตกบกพร่อง แม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับภาวะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่การเดินหน้าของโปรเจ็คต์ใหญ่ยักษ์นี้จะยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ใครที่กำลังรอคอยการกลับมาของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ก็เตรียมพร้อมกันได้เลย

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง