HIGHLIGHT CONTENT

คืบหน้า Avatar2 เดินหน้าต่อเนื่อง พร้อมเปิดดินแดนใหม่ใต้น้ำในดาวแพนโดร่า!

  • 44,892
  • 14 ส.ค. 2018

 

ขยายโลกแพนโดร่า Avatar ภาคต่อมีโอกาสใช้สัตว์ประหลาดจากเครื่องเล่นดิสนีย์

 

                หลังจากที่มีข่าวคราวออกมาอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดมหากาพย์การซื้อสตูดิโอ 20th Century Fox โดย Disney ก็จบสิ้นลง สิทธิ์ของภาพยนตร์หลายเรื่องตกเป็นของสตูดิโอมิกกี้เมาส์ ในขณะที่แฟนมาร์เวลกำลังตื่นเต้นที่จะได้ตัวเหล่า X-Men และ Fantastic Four กลับบ้าน อีกมุมหนึ่งคือการได้ภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงที่สุดตลอดกาลอย่าง Avatar คืออีกหนึ่งสิ่งทรงคุณค่าที่ดิสนีย์ได้มาครอบครอง ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นดิสนีย์ได้ใช้ Avatar เป็นเหมือนหนึ่งในเครื่องเล่นที่ชื่อว่า Avatar: Flight of Passage เครื่องเล่นในสวนสนุกกึ่งสวนสัตว์ Disney's Animal Kingdom ดังนั้นเมื่อ Avatar ย้ายบ้านมาสู่ดิสนีย์แล้ว การจะหยิบจับเอาสิ่งที่มีอยู่ไว้ในเครื่องเล่นดังกล่าวมาใช้จึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

 

 

                สิ่งหนึ่งที่ Avatar 2 จะกลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจอีกครั้งคือ การพาผู้ชมไปดูอีกมุมหนึ่งของดาวแพนโดร่า นั่นคือ การไปผจญภัยโลกใต้บาดาล ซึ่งเมื่อประกอบกับ Avatar: Flight of Passage แล้ว โปรดิวเซอร์ จอน แลนเดา ผู้ทำงานร่วมกับผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน ก็ได้ออกมาเปิดเผยกับ Insight the Magic ว่า “ในตอนที่เราตัดสินใจว่าจะสร้างภาคต่อของ Avatar พวกเราได้ตัดสินใจกันอย่างใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องราวทั้ง 4 มุมของโลกแพนโดร่า พวกเราไม่ต้องการจะไปยังโลกอื่น ถ้าพวกเราต้องการน้ำ พวกเราจะพาไปยังมหาสมุทรของแพนโดร่า เหมือนกับที่เกิดขึ้นใน Flight of Passage ในนั้นคุณจะได้เห็นสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ มากมาย ไม่ต้องประหลาดใจเลยถ้าพวกคุณจะได้เห็นพวกมันปรากฎตัวในภาพยนตร์”

 

                ถือได้ว่าเป็นการขยายโลกแห่งแพนโดร่าให้กว้างใหญ่มากกว่าเดิม โดยในตอนนี้ Avatar ก็ยังคงอยู่ในช่วงของการถ่ายทำ ที่ผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน ตั้งใจที่จะสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีกครั้งให้กับโลกภาพยนตร์ โดยการสร้างภาพยนตร์ 3 มิติ ที่ไม่ต้องใช้แว่น 3 มิติในการชม พร้อมกับจะพาพวกเราไปผจญภัยโลกใต้น้ำของชาวดาวแพนโดร่า จะเป็นอย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไป ซึ่ง Avatar วางคิวฉายภาคที่ 2 เอาไว้ในปี 2020

 

Source: Screen Rant