HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน ตอบ Avatar2 จะกลับมาโค่นบัลลังก์ Endgame ได้หรือไม่?

  • 6,869
  • 16 ก.ย. 2019

 

Endgame แซง Avatar ยิ่งสร้างปณิธานความหวังให้กับ เจมส์ คาเมรอน

 

คุณอาจจะคิดว่าการที่ Avengers: Endgame ทำรายได้ชิงบัลลังก์แชมป์หนังที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลอย่าง Avatar อาจทำให้ผู้สร้างอย่าง James Cameron รู้สึกผิดหวัง แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้น...เพราะในความเป็นจริงแล้ว เหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้น มันยิ่งสร้างความหวังให้กับ James เกี่ยวกับวงการภาพยนตร์ที่จะถูกพัฒนาให้ดีขึ้นในอนาคตสืบต่อไป

 

James Cameron ผู้กำกับมากความสามารถที่เคยฝากผลงานคว้าแชมป์หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลมาแล้วถึงสองเรื่องใน Titanic และ Avatar กินเวลานานกว่า 20 ปี ได้พูดคุยกับสื่อ Deadline เกี่ยวกับการที่ Endgame ได้คว้าแชมป์ Box office ว่า “มันยิ่งทำให้ผมมีความหวังมากยิ่งขึ้นครับ”

 

 “Avengers: Endgame คือสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าผู้คนยังคงเข้าดูหนังในโรงภาพยนตร์อยู่. สิ่งที่ผมกลัวมากที่สุดในการทำ Avatar 2 และ Avatar 3 คือการที่การตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงมากจนเกิดไปในขณะนี้อาจไม่สามารถจูงใจผู้คนให้ตื่นเต้นในการเข้ามานั่งอยู่ในห้องมืดๆกับกลุ่มผู้คนที่ไม่รู้จักเพื่อดูอะไรด้วยกันอีก”

 

แล้ว Avatar 2 หรือ 3 จะสามารถกลับมาสร้างกระแสโค่นล้ม Endgame จนขึ้นเป็นที่ 1 ของ Box Office ได้อีกครั้งหรือไม่? นี่คือคำตอบของ James Cameron

“Avatar 2 และ 3 จะสามารถสร้างความสำเร็จในใจคนได้ไหมน่ะเหรอ? ใครจะไปรู้. เราพยายามอยู่. เราอาจจะทำได้ หรืออาจจะไม่ได้ แต่ประเด็นคือ มันยังคงมีความเป็นไปได้อยู่.”

 

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com/