HIGHLIGHT CONTENT

ส่องห้องแลปมนุษย์สุดล้ำ จะสำคัญแค่ไหน เตรียมอวดโฉมใน Avatar 2

  • 2,253
  • 15 ต.ค. 2020

 

 

ส่องห้องแลปมนุษย์สุดล้ำ จะสำคัญแค่ไหน

เตรียมอวดโฉมใน Avatar 2

 

    ความสนุกสนานของภาพยนตร์เรื่อง Avatar นั้นไม่ได้เกิดขึ้นแค่จากฝั่งของชาวนาวี ชาวพื้นเมืองของทางฝั่งแพนโดร่าเท่านั้น แต่ยังเป็นฝั่งของมนุษย์ที่เป็นเหมือนผู้มาเยือน ที่ไม่เพียงแค่มาเพื่อเรียนรู้และวิจัยโลกที่พวกเขาไม่คุ้นเคยเท่านั้น แต่ยังมาเพื่อยึดครองให้ดาวแห่งนี้กลายเป็นอาณานิคมใหม่ของตัวเอง นั่นนำไปสู่สงครามการต่อสู้ของ 2 เผ่าพันธุ์ที่เราได้เห็นกันไปในภาพยนตร์ภาคแรก แต่ดูเหมือนว่าศึกนั้นจะยังไม่สิ้นสุด เพราะใน Avatar 2 นี้ เหล่ามนุษย์จะยังคงอาศัยอยู่บนดาวแพนโดร่านี้ต่อไป

 

    หลักฐานยืนยันมาจากภาพล่าสุดที่ถูกเปิดเผยออกมาจาก อินสตาแกรมของ จอน แลนเดา โปรดิวเซอร์คนสำคัญของเฟรนไชส์ภาพยนตร์ Avatar เขาได้โพสต์ภาพใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง Avatar 2 เป็นภาพห้องแลปแห่งใหม่ที่จะใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งฉากนี้ถูกเซ็ตขึ้นในกองถ่ายภาพยนตร์ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ในประเทศนิวซีแลนด์ ภาพนั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

    แม้ว่ากำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกวางไว้ช่วงปลายปี 2021 แตต้องขอบอกเลยว่าการเดินหน้าถ่ายทำของพวกเขาก้าวล้ำไปมากกว่าที่พวกเราคิด เพราะจากที่อัพเดตล่าสุดคือ ภาพยนตร์ Avatar 2 ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้ว เหลือเพียงแค่ขั้นตอนใหญ่ในการจัดการเรื่องเทคนิคสเปเชียลเอฟเฟกต์ ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง Avatar 3 เองก็ถ่ายทำไปได้แล้วมากกว่า 95% สิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้ก็คือเฝ้ารอข่าวคราวอัพเดตของพวกเขาต่อไป

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง