HIGHLIGHT CONTENT

Avatar 2 เผยโฉมเรือดำน้ำลุยใต้บาดาลแพนโดร่า พร้อมอัพเดทงานสร้างใกล้หรือยัง?

  • 16,121
  • 02 ธ.ค. 2019

 

 

Avatar 2 ถ่ายทำในปีนี้เสร็จแล้ว

เผยภาพเรือดำน้ำผจญภัยใต้บาดาลดาวแพนโดร่า

 

                คงไม่มีใครปฏิเสธได้ลงว่า Avatar ถือเป็นภาพยนตร์ที่ถูกสร้างมาเพื่อพลิกประวัติศาสตร์โลกภาพยนตร์ กับการมาถึงของเทคโนโลยีภาพยนตร์แบบ 3 มิติเต็มรูปแบบ กลายเป็นพิมพ์เขียวสำคัญให้ภาพยนตร์หลายเรื่องหลังจากนั้นดำเนินรอยตามมาจนถึงปัจจุบัน และอย่างที่รู้กันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้วางแผนสร้างภาคต่อออกมาถึง 5 ภาคด้วยกัน โดยเจมส์ คาเมรอนวางแผนที่จะถ่ายทำภาพยนตร์ทั้งหมดต่อเนื่องกัน และปล่อยถ่ายในทุก ๆ 2 ปี นับเป็นโปรเจ็คต์ยักษ์ใหญ่ที่ถูกคาดหวังว่าจะกลับมาสร้างตำนานยุคใหม่ของโลกภาพยนตร์

 

 

                ล่าสุด บัญชีทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์เรื่อง Avatar ได้ออกมาอัพเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง เป็นสัญญาณการบอกว่ากำหนดการถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อของ Avatar ที่วางไว้ในปี 2019 นี้ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว พร้อมอัพเดตภาพเบื้องหลังกองถ่ายสุดอลังการ ที่พวกเขาระบุว่าเป็นยานดำน้ำขนาดยักษ์ที่จะพาผู้ชมอย่างเราไปผจญภัยในดินแดนใต้บาดาลของดาวแพนโดร่า

 

 

                แต่อย่าเพิ่งตื่นเต้นจนเกินไป การออกมาประกาศนี้ไม่ได้เป็นการประกาศว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จทั้งหมดแล้ว แต่เป็นการประกาศว่าการถ่ายทำของปี 2019 นี้เสร็จสิ้นลงแล้ว ช่วงเวลาหนึ่งเดือนหลังจากนี้ก็ถือเป็นช่วงเวลาพักผ่อน ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาเริ่มงานกันต่อไปในปีหน้า

นอกจากภาพที่แสดงให้เราเห็นไปข้างต้นแล้ว ในโพสต์นี้ยังมีเปิดเผยอีกด้วยว่า คราวนี้เรามีโอกาสจะได้เห็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า Sea Dragon ด้วย แต่มันจะมีรูปร่างเป็นอย่างไร หรือจะมีความสำคัญกับเนื้อเรื่องในรูปแบบไหนนั้นต้องรอไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์ โดย Avatar 2 ในวางกำหนดฉายเอาไว้ในในเดือนธันวาคมปี 2021

 

Source: Screen Rant