HIGHLIGHT CONTENT

แอนโตนิโอ แบนเดรัส เป็นปลื้มกับการแสดงภาพยนตร์ไซไฟครั้งแรก พร้อมท้าชนหุ่นยนต์ ใน AUTOMATA : ออโตมาต้า ล่าจักรกล ยึดอนาคต

  • 5,809
  • 30 ก.ย. 2014

แอนโตนิโอ แบนเดรัส เป็นปลื้มกับการแสดงภาพยนตร์ไซไฟครั้งแรก พร้อมท้าชนหุ่นยนต์ ใน AUTOMATA : ออโตมาต้า ล่าจักรกล ยึดอนาคต

ในภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟ แห่งโลกอนาคต เรื่อง AUTOMATA : ออโตมาต้า ล่าจักรกล ยึดอนาคต ที่ได้พระเอกมากความสามารถตลอดกาลอย่าง แอนโตนิโอ แบนเดรัส มาแสดงนำซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับการแสดงภาพยนตร์ไซไฟของเขาอีกด้วย หลายคนอาจไม่ทราบว่า แบนเดรัส เป็นแฟนตัวจริงของนิยายเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์โดยบทของภาพยนตร์ก็เป็นเหมือนนิยายวิทยาศาสตร์ที่เขาชอบอ่าน ทำให้เขาตอบตกลงในการแสดงภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟ เรื่องนี้ทันที "ผมชอบนิยายวิทยาศาสตร์ของ ไอแซ็ค อาซิมอฟ ซึ่งหนังสือหลายเล่มของเขาก็เกี่ยวกับกับปัญญาประดิษฐ์หรือที่เรียกว่า “เอไอ” สำหรับเรื่องนี้มันก็พูดถึงแนวคิดที่ว่า ถ้าวันหนึ่งหุ่นยนต์สามารถดูแลตัวเองได้โดยไม่ต้องอาศัยมนุษย์ รวมถึงสามารถพัฒนาความรู้สึกที่ต้องการเป็นอิสระขึ้นมา โลกใบนี้ยังจำเป็นต้องมีมนุษย์อีกหรือไม่ Automata คือภาพยนตร์ที่มนุษย์และหุ่นยนต์ต้องต่อสู้กันเพื่อความอยู่รอด" แอนโตนิโอ แบนเดรัส กล่าว AUTOMATA : ออโตมาต้า ล่าจักรกล ยึดอนาคต เรื่องราวของโลกมนุษย์ ปี 2044 ที่วิวัฒนาการและเทคโนโลยีมีความล้ำสมัยมากขึ้น มนุษย์ผลิตและคิดค้นสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อตอบสนองความต้องการของตนมากขึ้นซึ่งคือหุ่นยนต์ ณาค โวแคน (แอนโตนิโอ แบนเดรัส) เจ้าหน้าที่ตรวจสอบของ บริษัทไซเบอร์เนติก ที่ผลิตหุ่นยนต์อำนวยความสะดวกให้กับมนุษย์ทั้งโลก เขาสังเกตถึงความผิดปกติในพฤติกรรมและท่าทางของหุ่นยนต์รุ่น “ออโตมาต้า พิลกริม 7000” ซึ่งส่งผลร้ายต่อมวลมนุษยชาติ