HIGHLIGHT CONTENT

หุ่นออโต้บอตส์ ตัวไหนกลับมาบ้างใน Transformers 5 งานนี้บอกได้เลยว่ามันส์แน่!!

  • 435,882
  • 19 ส.ค. 2016

หุ่นออโต้บอตส์ ตัวไหนกลับมาบ้างใน Transformers 5
งานนี้บอกได้เลยว่ามันส์แน่!! 

 

โดย Aye, Ms. You.

 

หลังจากปล่อยภาพโปรโมทชื่อหนังเป็นที่เรียบร้อย Transformers 5 หรือ Transformers : The Last Knight ก็ทยอยปล่อยรายละเอียดของเรื่องราวและบรรดาตัวละครใหม่ๆที่จะร่วมทัพสู้ศึกสงครามระหว่างออโต้บอตส์และเหล่าดิเซ็ปติคอนด้วย งานนี้เกาะติดและดูกันให้ชัดๆเลยว่า Transformers 5 จะมีอะไรต่างไปจากเดิมบ้างกันทีนี้?

 

Transformers: The Last Knight จะโฟกัสไปที่ ออพติมัส ไพรม์ ออโต้บอตส์ที่กำลังกลับไปยังดาวบ้านเกิดอย่าง ไซเบอร์ตรอน และพบว่าดาวของตนเองได้ถูกทำลายลง ซึ่งเขานั้นก็มีส่วนที่ทำให้ดาวถูกทำลายด้วย เพื่อจะทำให้ดาวของเขากลับมาเป็นปกติสุขได้นั้น ออพติมัส ไพรม์ ต้องตามหาวัตถุชิ้นหนึ่งที่อยู่บนโลกมนุษย์ และวัตถุที่ว่านั้นก็เกี่ยวโยงไปถึง เมอร์ลิน พ่อมดในตำนานสมัยกษัตริย์อาเธอร์ด้วย

ดูเหมือนว่าพลังเวทมนตร์มหาศาลที่ เมอร์ลิน ได้รับนั้นมีที่มาจาก ทรานสฟอร์เมอร์ส และพลังนั้นก็สิงสถิตอยู่ในวัตถุชิ้นนั้นนั่นเอง แม้เราจะยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัดนัก แต่มีการคาดเดาว่า วัตถุที่ว่านั้นอาจเกี่ยวข้องกับ “ดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์” ของกษัตริย์อาเธอร์ และยิ่งโลโก้ล่าสุดเป็นรูปดาบและชื่อภาคล่าสุดก็มีความหมายที่เกี่ยวโยงถึง “อัศวิน” ด้วยแล้ว ก็เป็นไปได้มากทีเดียวที่ Transformers 5 จะใช้ตำนานของอังกฤษมาเล่นเป็นเส้นเรื่องหลักนั่นเอง

 

นักแสดงคนเดิม เพิ่มเติมด้วยใครบ้าง?

 

 

เป็นที่แน่นอนว่า มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ผู้รับบทเป็น เคด เยเกอร์ จาก Transformers: Age of Extinction จะกลับมาในภาคล่าสุดนี้ พร้อมด้วย จอช ดูแฮเมล ผู้รับบทเป็น ผู้พันโคล วิลเลียม เลนน็อกซ์ ตัวละครคุ้นหน้าคุ้นตาจองแฟนๆที่ปรากฏตัวในภาค 1 - 3 นั่นเอง และข่าวล่าสุดเมื่อเช้านี้ยังมีการยืนยันด้วยว่า ไทรีส กิ๊บสัน นักแสดงผิวสีผู้รับบทเป็น โรเบิร์ต เอปส์ นายทหารหาญที่เคยร่วมสู้ต่อต้านเหล่าดิเซ็ปติคอนส์ตั้งแต่ภาคแรกนั่นเอง จะเห็นได้ว่า Transformers 5 มีการแคสนักแสดงจากไตรภาคแรกกลับมาร่วมสานต่อการต่อสู้อีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่เราคงไม่ได้เห็น ไชอาห์ ลาบัฟ ในบทบาทของ แซม วิทวิคกี้ ในภาคต่อนี้แล้ว

 

 

สำหรับนักแสดงหน้าใหม่ที่ถูกแคสต์เข้ามาเพิ่มเติมได้แก่ แอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์ นักแสดงอาวุโสที่มากความสามารถและเคยปกครองจักรวาลแอสการ์ดมาแล้วด้วย แต่รายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครของ ฮอปกิ้นส์ นั้นยังไม่เปิดเผย (ซึ่งการที่ ฮอปกิ้นส์ มาร่วมจักรวาลทรานสฟอร์เมอร์นั้น อาจเป็นการคอนเฟิร์มถึงการตายของโอดินในช่วงท้ายของ Thor: The Dark World ก็เป็นได้)   

ส่วนสาวอีก 2 คนที่ถูกแคสต์เข้ามาร่วมจักรวาลคือ ลอร่า แฮดด็อก ภรรยาของแซม คลาฟลิน ผู้เคยรับบทเป็นแม่ของปีเตอร์ควิลล์ใน Guardians of the Galaxy ซึ่งบทบาทของเธอใน Transformers 5 ก็ยังคงถูกเก็บเป็นความลับเช่นกัน และสาวอีกคนหนึ่งคือ อิซาเบลล่า โมเนอร์ นักแสดงสาวดาวรุ่งที่จะก้าวขึ้นมารับบทนำหญิงในภาคต่อล่าสุดนี้นั่นเอง

 

ออโต้บอตส์ตัวไหนยังอยู่?

 

 

จากภาพที่ปล่อยออกมานั้น บัมเบิ้ลบี ออโต้บอตส์สีเหลืองสดใสจะกลับมาใน Transformers 5 พร้อมกับรูปโฉมใหม่และกลายเป็นผู้นำทีมสำหรับภาคนี้ แทนที่ ออพติมัส ไพรม์ ที่กำลังปฏิบัติภารกิจนอกโลก นอกจากนั้นหนังยังได้ ฮาวนด์, ครอสแฮร์ และ ดริฟต์ กลับมาร่วมก๊วนออโต๊บอตส์พิทักษ์เมืองเช่นกัน ซึ่งถิ่นฐานที่พวกเขาซ่อนตัวอยู่นั้นก็คือ สุสานรถในเซาธ์ดาโกต้านั่นเอง และออโต้บอตส์ในตำนานอย่าง ไดโนบอตส์ ก็จะหวนคืนจอใน Transformers 5 เช่นกัน พร้อมกับมี “มินิ-ไดโนบอตส์” เข้ามาเพิ่มเติม งานนี้ต้องรอดูกันว่า “มินิ-ไดโนบอตส์” ที่ว่าคืออะไร และจะมีบทบาทยังไงในภาคนี้ด้วย

 

ทรานส์ฟอร์เมอร์หน้าใหม่ที่เตรียมขึ้นจอ

 


Squeaks

 

นอกจากทรานสฟอร์เมอส์ตัวเจ๋งๆที่เคยสร้างมันส์ยังกลับมาเพียบแล้ว Transformers: The Last Knight ยังใส่ตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาถึง 3 ตัวด้วยกัน ซึ่งแต่ละตัวนั้นมีต้นกำเนิดจากประเทศอังกฤษด้วย และเป็นไปได้มากว่าหนึ่งในสามบทบาทนี้น่าจะมีชื่อของ แอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์ รับบทอย่างแน่นอน โดยทรานสฟอร์เมอร์ส 3 ตัวที่ว่านั้นได้แก่

The Creator – ทรานสฟอร์เมอร์ที่มีความเชื่อมโยงเกี่ยวกับการก่อกำเนิดของทรานสฟอร์เมอร์ส
Cogman – ทรานสฟอร์เมอร์สที่มีสำเนียงอังกฤษ ที่แปลงกายเป็นรถยนต์แอสตัน มาร์ตินได้
Squeaks – ทรานสฟอร์เมอร์สสำเนียงอังกฤษ ที่แปลงกายเป็นเวสป้าได้นั่นเอง

 

ใครคือวายร้ายในภาคนี้?

มีการคอนเฟิร์มแล้วว่า เมกะตรอน คือวายร้ายสำหรับภาคล่าสุดนี้ โดยเขาจะกลับมาแบบจัดเต็ม Full option อัดความร้ายกาจมาเต็มถัง โดย เมกะตรอน จะซ่อนตัวอยู่ในรูปของยานเจ็ทไฟเตอร์นั่นเอง

อดใจรอความมันส์ระดับพระกาฬที่การันตีโดยเจ้าพ่อจอมระเบิดแห่งฮอลลีวู้ดอย่าง ไมเคิล เบย์ ได้ใน
Transformers: The Last Knight มีแผนเข้าฉาย 23 มิ.ย. 2017

 

 

A battle is coming. #transformers pic.twitter.com/XZdNHxB2KQ

— #TRANSFORMERS (@transformers) May 31, 2016

 

 

ที่มา Joblo

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+