HIGHLIGHT CONTENT

โคตรน่าเล่น!! Attack on Titan เครื่องเล่น Universal Japan เสมือนหนีการไล่ฆ่ายักษ์จริงๆ

  • 7,001
  • 24 มิ.ย. 2019

 

 

  Attack On Titan ตีพิมพ์ครั้งแรกในเวอร์ชั่นมังงะ (หนังสือการ์ตูน) ในปี 2009 โดยผู้เขียน Hajime Isayama โดยภายในเรื่องจะเป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกเหล่ายักษ์ไททั่นยึดครอง พวกมันจะคอยบุกและพยายามข้ามกำแพงซึ่งเป็นเขตมนุษย์เข้ามาบุกรุกและกินคน เหล่ามนุษย์ที่เหลือรอดภายในกำแพงจึงต้องสร้างกำแพงที่สูงยิ่งขึ้น การรักษาความปลอดภัยที่หนาแน่นยิ่งขึ้นและรวมไปถึงการฝึกฝนหน่วยรบเพื่อเอาไว้ปราบเหล่ายักษ์พวกนี้ จนในที่สุดพวกเขาก็ค่อยๆเจอคำตอบที่น่าตกใจว่าพวกยักษ์เหล่านี้ เกิดขึ้นมาจากอะไร?

 

ในปี 2013 Attack On Titan ได้ถูกสร้างขึ้นเป็นอนิเมชั่น และด้วยเนื้อเรื่องสุดแหวก น่าค้นหา ที่มาพร้อมกับการกล้าฆ่าตัวละครแบบสุดช็อคและเนื้อเรื่องที่หักมุม ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้กลายเป็นที่โด่งดังและรู้จักไปทั่วทั้งโลก จนเกิดการประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม หลังจากนั้นมันจึงถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นหนังคนแสดงด้วย

 

Attack On Titans: The Real เป็นเครื่องเล่นใหม่ 4D ของ Universal Studio Japan  ที่จะทำให้แฟนๆรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกที่ล่มสลายนี้จริงๆและเป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้ที่น่ากลัวนี้ ภายในสวนสนุกจะเป็นการผสมผสานระหว่างการแสดงที่มาพร้อมบรรยากาศเอฟเฟกต์สมจริง นอกจากนี้ยังมีจอขนาดยักษ์ฉายอนิเมชั่นยักษ์ไททั่นที่มีความสูงถึง 50 เมตร รวมไปถึงเหล่าหุ่นปั้นไททั่นขนาดยักษ์แบบสมจริงที่มีอยู่ทั่วพื้นที่ ให้แฟนๆได้เข้าถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ไปรู้สึกถึงความเล็กจ้อยของตัวเองได้ในสวนสนุกขนาดยักษ์ Attack On Titan! โดยระยะเวลางานจะดำเนินไปถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2019 ....รีบไปสัมผัสความรู้สึกสมจริงจากการโดนยักษ์ไล่กินก่อนจะไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันอีก!

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ผ่าพิภพไททัน

  • 27 August 2015
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 98 นาที
15+