HIGHLIGHT CONTENT

โหดดิบเลือดสาด! Attack On Titan เวอร์ชั่นฮอลลีวู้ด คว้าผู้กำกับ IT ขึ้นแท่นกุมบังเหียน

  • 15,135
  • 30 ต.ค. 2018

 

 

เรื่องราวมนุษย์ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ Godzilla แต่ในฉบับแอนิเมชั่นจะต้องมีชื่อของ Attack On Titan ติดอยู่ด้วยอย่างแน่นอน กับเรื่องราวการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด และปกป้องที่มั่นที่สุดท้าย มนุษย์ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ รูปร่างคล้ายมนุษย์ แต่มีความดุร้ายและกินมนุษย์เป็นอาหาร พวกมันคือ ไททัน แอนิเมชั่นและมังงะจากค่ายโคดันชะเรื่องนี้ขึ้นชื่อเรื่องความมันส์ ความดราม่า และแน่นอนความโหดดิบแบบเลือดสาด ล่าสุดมันกำลังจะถูกสร้างในเวอร์ชั่นฮอลลีวู้ดแล้ว

 

 

                Variety ได้รายงานว่าตอนนี้ Warner Bros. ได้เจรจาขั้นสุดท้ายกับบริษัทโคดันชะ เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ Attack on Titan มาสร้างในฉบับคนแสดง พร้อมกับวางตัว Andy Muschietti (ผู้กำกับจาก IT โผล่จากนรก) มานั่งแท่นกุมบังเหียนกำกับการถ่ายทำ พร้อมกับได้ Barbara Muschietti โปรดิวเซอร์จากเรื่องเดียวกันมาร่วมงานด้วย แถม David Heyman (จากแฮร์รี พอตเตอร์) และ Masi Oka (จาก Mega Man) มาร่วมอำนวยการสร้าง

 

                อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่แน่ชัดว่า Warner Bros. จะเริ่มกระบวนการถ่ายทำในช่วงไหน แต่เป็นไปได้ว่าจะเริ่มต้นหลังจากที่ Andy Muschietti ได้ร่วมกำกับใน IT Chapter Two เสร็จสิ้น ก่อนจะวางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนกันยายน ปี 2019 นั่นหมายความว่า Attack on Titan จะสามารถเริ่มกระบวนการถ่ายทำได้ในปี 2020 นั่นเอง

 

 

                เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดที่จะเป็นการดัดแปลงจากมังงะหรือแอนิเมชั่นทางฝั่งญี่ปุ่น แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสไม่ค่อยสู้ดีนัก จากภาพยนตร์ในแนวทางดังกล่าว แต่ใครที่เป็นแฟนคลับเหล่าไททันก็ลองติดตามข่าวกันดูต่อไป โดยอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ก็จะมีอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สร้างมาจากมังงะชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Alita: Battle Angel ใครที่เป็นแฟนมังงะญี่ปุ่นรอติดตามกันได้ 14 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant