HIGHLIGHT CONTENT

ลือ! Marvel เลือก Asa Butterfield เจรจาบท Spider-Man ขั้นสุดท้าย

  • 25,790
  • 15 พฤษภาคม 2015

ลือ!  Marvel เลือก Asa Butterfield
เจรจาบท Spider-Man ขั้นสุดท้าย 

 

 

ความคืบหน้าของ Spider-Man ภาคใหม่ที่เป็นการร่วมมือระหว่าง Sony และทาง Marvel โดยล่าสุดมีข่าวอย่างไม่เป็นทางการรายงานว่า Asa Butterfield ได้รับเลือกจากทีมสร้างให้เข้ามาแคสบทและขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาขั้นสุดท้ายของทั้งสองฝ่าย โดยมีความเป็นไปได้สูงมากที่ เอซ่า จะได้รับบทนี้ 

ขณะที่บางสื่อรายงานว่าอยู่ระหว่างที่ตัวแทนของเอซ่ากำลังจัดทำเอกสารลงนามก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งทางลาติโน รีวิว ได้ให้การยืนยันแล้วว่าเขาได้รับบทนี้100% พร้อมเตรียมเปิดตัวใน Captain America: Civil War พร้อมทั้งเผยว่า Spider Man จะมีกำหนดฉายในวันที่ 28 กรกฎาคม 2017 

ทั้งนี้ เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ ปัจจุบันอายุ 18 ปี ซึ่งใกล้เคียงกับคาแรคเตอร์ของ Spider man ในเวอร์ชั่นคอมมิค ซึ่งก่อนหน้าเอซ่า เคยแสดงภาพยนตร์ไซไฟอย่าง Ender's Game  และหนังออสการ์อย่าง  Hugo ของ มาร์ติน สกอร์เซซี  อย่างไรก็ตาม เอซ่า ได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากเหล่าแฟนคลับมาร์เวลว่าเขาดูเด็กไปเกินที่จะรับบทนี้ ซึ่งก็ต้องติดตามข่าวอย่างเป็นทางการต่อไป เพราะ Spider Man จะกลายเป็นตัวละครสำคัญในหนังMarvel แต่ก็อย่าลืมว่านี่อาจจะเป็นข่าวลวงก็ได้เพราะ Marvel มักจะทำในสิ่งที่เหนือคาดเดาเสมอ ก็ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการต่อไป