HIGHLIGHT CONTENT

ไขปริศนาเรื่องราวของ อาร์ทิมิส ฟาวล์ สร้างจากหนังสือชื่อดัง สู่ หนังแฟนตาซีสุดมันส์

  • 2,459
  • 03 มี.ค. 2020

 

บุกโลกแฟนตาซีครั้งใหม่! เผยเรื่องย่อ Artemis Fowl จากตัวอย่างฉบับเต็ม

Artemis Fowl

 

ในที่สุดก็มาถึง! กับตัวอย่างฉบับเต็ม Artemis Fowl หนังที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีของ Eoin Colfer. โดยในตัวอย่างนี้ได้มีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ๆที่มาพร้อมกับฉากใหม่ๆและตัวละครใหม่ๆมากมาย ที่ในทีเซอร์แรกไม่ได้บอกกับเรา รวมไปถึงมีการเปิดเผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการมาเรียกน้ำย่อยเรากันแล้ว

 

ภายในตัวอย่างสุดยิ่งใหญ่นี้ได้แนะนำให้เราได้รู้จักกับตัวเอกเด็กชายวัย 12 ปีอย่าง Artemis Fowl ที่ 2 (รับบทโดย Ferdia Shaw) ที่จะต้องปฏิบัติภารกิจบางอย่างเพื่อช่วยเหลือพ่อของเขา Artemis Fowl ที่ 1 (รับบทโดย Colin Farrell) จากการถูกจับตัวไปเพราะเหตุผลบางอย่าง. ภารกิจเสี่ยงตายนี้ได้นำพาเขาให้ไปพบเจอกับสิ่งที่เขาไม่คาดคิดมากมายรวมไปถึงอารยธรรมลึกลับที่มาพร้อมกับความแฟนตาซีที่สุดจะหยั่งถึง

 

Artemis Fowl

 

เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ

“Disney’ Artemis Fowl. สร้างโดยการอ้างอิงจากหนังสืออันเป็นที่รักของ Eoin Colfer. ที่เป็นเรื่องราวความอัศจรรย์และการผจญภัยที่น่าหลงใหลเกี่ยวกับการเดินทางของ Artemis Fowl เด็กชายวัย 12 ปี ผู้สืบสอดสายเลือดของอาญชากรผู้มีปัญญาเฉียบแหลม. เขาต้องออกค้นหาพ่อของเขาที่ได้หายตัวไปอย่างปริศนา. และด้วยการช่วยเหลือจากพ่อบ้านผู้ภักดี. Artemis จึงต้องออกทำภารกิจหาพ่อ เขาได้ค้นพบเมืองโบราณใต้ดิน โลกแห่งนางฟ้าที่มีอารยธรรมขั้นสูงและน่าอัศจรรย์. การหายตัวไปของพ่อของเขานั้นมีความเกี่ยวข้องบางอย่างกับโลกลึกลับของนางฟ้าแห่งนี้ และด้วยความฉลาดแกมโกงของเขา Artemis จึงต้องวางแผนการที่อันตราย โดยมีความช่วยเหลือจากสหายต่างโลก แต่หารู้ไม่ว่าความอันตรายครั้งใหญ่กำลังใกล้เข้ามา ในส่งครามแห่งปัญญาที่เต็มไปด้วยเหล่านางฟ้าที่อันตรายและทรงพลัง”

 

Artemis Fowl กำกับโดย Kenneth Branagh นำแสดงโดย Ferdia Shaw, Lara McDonnell, Josh Gad, Tamara Smart, Nonso Anozie, Josh McGuire, Nikesh Patel, Adrian Scarborough, Miranda Raison ร่วมด้วย Colin Farrell และ Judi Dench

 

Artemis Fowl

 

Artemis Fowl อาร์ทิมิส ฟาวล์ เข้าฉาย 28 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

Artemis Fowl

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com