HIGHLIGHT CONTENT

อาร์โนลด์ โชว์ฟอร์มเก๋าท้าเผชิญศัตรูไฮเทคใน Escape Plan

  • 5,694
  • 01 ต.ค. 2013

อาร์โนลด์ โชว์ฟอร์มเก๋าครั้งใหม่ ท้าเผชิญหน้าศัตรูสุดไฮเทค กับ แผนปฏิบัติการณ์แหกคุกที่ระห่ำกว่าครั้งไหน ใน Escape Plan แหกคุกมหาประลัย

ครองตำแหน่งซุปเปอร์สตาร์แอ๊คชั่นฮีโร่แห่งศตวรรษ เจ้าของฉายา สุดยอดคนเหล็ก อย่าง “อาร์โนลด์ ชวาร์ซเนกเกอร์” เจ้าของผลงานสุดฮิตทั้ง (The Terminator เดอะเทอร์มิเนเตอร์, Predator พรีเดเตอร์)  ที่กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมภาพยนตร์แอ๊คชั่นสุดมันส์แห่งปี 2013 ทุ่มทุนสร้างกว่า 120 ล้านเหรียญ ใน Escape Plan (เอสเคปแพลน) แหกคุกมหาประลัย ผลงานของผู้กำกับมือดีจาก 300 และ The Expendables 2 (ดิ เอ็กซ์เพนเนเบอร์ 2) แทคทีมกับยอดฝีมือด้านสเปเชียล เอฟเฟค์จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Caption America (กัปตัน อเมริกา) และ Avatar (อวาตาร) กับบทบาทครั้งสำคัญ ที่ในครั้งนี้ผู้ชมจะไม่เพียงสนุกสนานไปกับ ฉากแอ๊คชั่นสุดมันส์เท่านั้น แต่ยังต้องตื่นตา และลุ้นระทึกไปกับความไฮเทค และเทคนิคสุดพิเศษ ของ ”เดอะทูม”  สิ่งที่เรียกว่าเป็นศัตรูตัวฉกาจของเรื่อง โดยอาร์โนลด์รับบท ร็อด เมเยอร์ หัวหน้ากลุ่มนักโทษ ในเรือนจำสุดล้ำ ซึ่งไม่มีผู้ใดสามารถหลบหนี หรือเล็ดลอดสายตาไปได้ ทำให้เขาได้พบกับ เรย์ เบรสลิน (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน)  วิศวกรโครงสร้างผู้เชี่ยวชาญในระบบรักษาความปลอดภัย ที่ทำการวิเคราะห์ระบบของเรือนจำมาแล้วทุกแห่งบนโลก ทั้งคู่ถูกคุมขังไว้ในที่แห่งนี้ เขาทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อวางแผนที่จะแหกคุก ซึ่งอาร์โนลด์ได้กล่าวถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้มีทั้งส่วนผสมของความเป็นภาพยนตร์แอ๊คชั่นสุดฮิต รวมทั้งยังมีความดราม่า มันมีองค์ประกอบทุกอย่างที่ทำให้มันเต็มเปี่ยมไปด้วยความบันเทิง ผมรับบทผู้ก่อการร้ายสุดอันตราย เป็นผู้ก่อการร้ายไซเบอร์ ซึ่งเป็นผู้ที่คิดค้นโค้ดลับที่อาจใช้ทำลายระบบธนาคารโลกได้ ดังนั้นผมจึงโดนขังไว้ที่นี่เพื่อให้ไม่สามารถทำเรื่องเหล่านี้ ผมพยายามอย่างหนักที่จะออกไปให้ได้ และสุดท้ายก็ได้พบกับคู่หู่ที่สมบูรณ์แบบ เพราะพวกเราทั้งคู่ต่างกระหายที่จะออกไปสู่โลกภายนอกให้ได้ มันสนุกมากครับที่ได้ทำงานร่วมกับสตาโลน ก่อนหน้านี้ผมได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Expendables 2 (ดิ เอ็กซ์เพนเนเบอร์) ร่วมกับเขามาแล้ว 2 ครั้ง แต่เราไม่เคยแสดงในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันตั้งแต่เริ่มต้นจนจบมาก่อน เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม รักการแข่งขันและมีความเป็นมืออาชีพมากครับ”

ร่วมลุ้นนาทีต่อนาทีไปกับปฏิบัติการณ์แหกคุกที่ล้ำที่สุดในโลกภาพยนตร์ ไปกับ 2 แอคชั่นสตาร์แห่งศตวรรษ ไม่มีที่ไหนจะขังพวกเขาได้! Escape Plan (เอสเคปแพลน) แหกคุกมหาประลัย 17 ตุลาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

  ตัวอย่างภาพยนตร์ http://youtu.be/zMlla1NB4Gc