HIGHLIGHT CONTENT

เปิดภาพจริง!! ฐานลับแอเรีย51 การทดลองบางอย่างที่ถูกเก็บงำขั้นสูงสุด โดยรัฐบาลสหรัฐฯ

  • 222,927
  • 15 มิ.ย. 2016

เปิดภาพจริง!! ฐานลับแอเรีย51
การทดลองบางอย่างที่ถูกเก็บงำขั้นสูงสุด โดยรัฐบาลสหรัฐฯ

 

 

หากจะพูดถึงหนังที่ปลุกกระแสวิทยาศาสตร์อวกาศ และทฤษฎีเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว เมื่อ 20 ปีที่แล้วถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจและไม่มีหนังเรื่องไหนทำได้ดีเยี่ยมกว่า the independence day  ซึ่งในปี 2016 กลับมาในชื่อว่า  the independence day resurgence ว่าด้วยการกลับมาบุกโลกอีกของเหล่าเอเลี่ยนที่มาพร้อมสงครามเกินกว่าที่มนุษย์จะรับมือได้  มนุษย์โลกทุกคนต้องร่วมมือกันปกป้องโลก แต่จะทำยังไงเราก็ไม่สามารถรับมือกับเอเลี่ยนที่มีการพัฒนาและมีพลังอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนได้ มีเพียงชายและหญิงที่มีความกล้าหาญและฉลาดเพียงไม่กี่คนที่จะทำให้โลกเราพ้นจากการถูกทำลายล้างได้ 

ซึ่งก่อนที่จะไปมันส์กับภาคต่อ หากย้อนไปในภาคแรกเราจะเห็นประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจของหนังคือมีการกล่าวถึงพื้นที่พิเศษแอเรีย 51 ของกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา ว่ามีความเกี่ยวข้องกับการทดลองมนุษย์ต่างดาวและยานอวกาศจากนอกโลก โดยมีการนำซากเอเลี่ยนไปผ่าพิสูจน์ที่นั่น รวมถึงทำให้ฐานลับอเมริกาแห่งนี้เป็นที่รู้จักโด่งดังไปทั่วโลก

แม้ในโลกจริงในปัจจุบัน แอเรีย 51  ยังคงเป็นพื้นที่หวงห้ามและมีความลับสูงสุดของชาติสหรัฐ  ทั้งนี้มีการตั้งข้อสงสัยว่าแท้จริงแล้วแอเรีย51มีไว้ทำอะไรกันแน่ ? ซึ่งก่อนที่เราจะไปมันกับ the independence day resurgence ภาคต่อของหนังเอเลี่ยนถล่มโลกที่กลับมาอีกครั้งในรอบ 20 ปี เราขอเปิดพื้นที่ของแอเรีย 51 จากภาพถ่ายทางดาวเทียมของจริง Google Earth ว่ามีอะไรอยู่ในพื้นที่แอเรีย 51 บ้าง 

 

พิกัด :: 37°14′06″N 115°48′40″W 
Area 51 ตั้งอยู่ใกล้กับทะเลสาบกรูมเลก ทางตอนใต้ของรัฐเนวาดา ในสหรัฐอเมริกาตะวันตก ห่างจากดาวน์ทาวน์ในลาสเวกัส 133 กม.

 


 

สงครามใหม่วันบดโลก

  • 23 June 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง