HIGHLIGHT CONTENT

คำตอบจาก James Wan…จะมี Justice League คนอื่น โผล่มาแจมใน Aquaman มั้ย?

  • 11,076
  • 10 ส.ค. 2018

 

คำตอบจาก James Wan…จะมี Justice League คนอื่น โผล่มาแจมใน Aquaman มั้ย?

 

ผู้สร้างและผู้กำกับอย่าง James Wan ได้ออกมายืนยันแล้วว่าหนังของเขาที่กำลังจะมาถึงอย่าง Aquaman ของทางค่าย Warner. Bros Picture ที่อยู่ในจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ชื่อว่า World of DC (ชื่อจักรวาล DC ที่ตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ) นั้นจะไม่มีการปรากฏตัวออกมาร่วมแจมจากฮีโร่ Justice League คนอื่น อย่างแน่นอน

 

จากการบอกกับสื่อ EW เขาอธิบายเหตุผล วิสัยทัศน์ และการโฟกัสในหนังเรื่องนี้ว่า... “ผมต้องการเก็บให้มันเป็นเรื่องราวอยู่ในโลกของ Aquaman โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเหล่าตัวละครอื่นที่จะเกิดขึ้นในหนังของพวกเขาและเหล่าผลกระทบที่จะเกิดกับเรา ผมแค่คิดว่านี่เป็นทางที่จะทำให้มันดีที่สุด ทำให้มันง่ายและให้มันกลายเป็นเรื่องของ Aquaman ผมบอกกับพวกเขาว่าผมเข้าใจและผมเคารพว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลที่ยิ่งใหญ่ แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็จะเล่าแต่เรื่องราวที่ผมอยากจะเล่าเท่านั้น และผมต้องการจะพัฒนาพวกตัวละครเหล่านี้ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก”

 

ดังนั้นแฟนๆที่คาดหวังว่าจะได้เห็น Justice League คนอื่นๆที่เราชอบโผล่มาในหนังเดี่ยว Aquaman คงจะต้องผิดหวังกันไปตามๆกัน แต่ถึงแม้พวกเขาจะไม่โผล่มาเซอร์ไพรส์ แต่แน่นอนว่าเหล่า Easter Egg จะต้องโผล่มาให้เราเก็บอย่างแน่นอน

 

 

Aquaman เข้าฉาย 13 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.comฃ

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+