HIGHLIGHT CONTENT

เผยหนังเดี่ยวฮีโร่ราชาแห่งท้องทะเล Aquaman จะต่างออกไปจากสิ่งที่เขาเป็นใน Justice League

  • 25,005
  • 08 พ.ย. 2017

 

เผยหนังเดี่ยวฮีโร่ราชาแห่งท้องทะเล Aquaman จะต่างออกไปจากสิ่งที่เขาเป็นใน Justice League

 

จากการสัมภาษณ์ของสื่อ BBC Radio 2 กับ Jason Mamoa เขาได้พูดถึงเรื่องการรับบทเล่นเป็น Aquaman ในหนังเดี่ยวของเขาเองในปีหน้า ที่มันจะเป็นกลายเป็นบทบาทที่ต่างออกไปจากที่พวกคุณจะได้เห็นใน Justice League อย่างสิ้นเชิง

 

“ใน Justice League มันก็เหมือนกับวันหยุดสุดสัปดาห์ในชีวิตของ Aquaman เมื่อผู้ชมได้ดูมัน คุณจะรู้ว่า เขาเป็นคนหยาบมาก เขากวน เขาเหมือนกับปีศาจ และโมโหง่าย ผมเพิ่งจะถ่ายทำหนังเดี่ยวของผมเสร็จไป และคุณจะได้รู้ว่าหนุ่มคนนี้มาจากไหน และชีวิตของเขาเป็นอย่างไร อะไรที่เขาโดนแย่งชิงไปจากชีวิต และวิธีการที่ทำให้เขาได้กลายมาเป็นสิ่งที่เขาเป็นในตอนนี้ และเขาเคยสูญเสียใครไป และทำไมเขาถึงพยายามปกปิดสิ่งต่างๆมากมายในชีวิต ดังนั้นเมื่อเรามาถึงตรงนี้ คุณจะได้เห็นจุดที่ตกต่ำที่สุดของเขา เขาไม่เหมือนชาวแอตแลนติส เขาไม่เหมือนมนุษย์ และเขาต้องการจะหนีออกไปอยู่คนเดียว มันจะทำให้คุณยิ่งสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา และหลังจากนั้นเราจะได้เห็นตัวละครทีในที่สุดได้กลายเป็นการรวมตัวของผืนดินและท้องทะเล”

 

 

และจากการให้สัมภาษณ์กับทาง ComicBook.com Jason Momoa ได้พูดถึงความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องนี้ ที่จะสร้างความตื่นเต้นและเซอร์ไพรส์แก่คนดู ว่า

 

“ในเรื่อง เราจะได้เห็นตัวผมในวัยเด็กถึง 2 เวอร์ชั่น แม้กระทั่งเรื่องราวก่อนที่ผมจะเกิด ดังนั้นคุณจะได้รู้ว่า แม่ของผมมาจากไหน?  เราต้องสร้างอาณาจักรถึง 7 แห่ง มันยิ่งใหญ่กว่า Justice League เสียอีก อีกทั้งในเรื่องจะเป็นช่วงเวลาที่หลายๆสิ่งเรียกร้องเขาให้ขึ้นเป็นกษัตริย์ และหนทางเดียวที่จะปกป้องเมืองแอตแลนติสไว้ก็คือการที่ผมจะต้องต่อสู้กับพี่ชายแท้ๆของผมเอง”

 

“มันเป็นมหากาพย์การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่มาก มันเหมือนคุณได้รวมความยิ่งใหญ่ของ Star Wars และเรื่องราวของชายผู้ขี่ฉลามเข้าด้วยกัน มันจะเป็นเรื่องราวของโลกอีกใบหนึ่งที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน คุณจะได้เห็นผู้ชายที่มืดมนและขี้เมาคนหนึ่งก่อนที่เขาผู้นั้นจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นกษัตริย์แห่งท้องทะเล”

 

เราจะได้เห็นช่วงเวลาในโลกใต้น้ำของ Aquaman ก่อนใน Justice League พร้อมกับนักแสดงส่วนหนึ่งจากหนังเดี่ยว Aquaman อย่าง Amber Heard, Patrick Wilson และ Willem Dafoe

 

 

เตรียมพบกับ Aquaman และทีมของเขาได้ใน Justice League วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง