HIGHLIGHT CONTENT

ซิดนีย์ สวีนนีย์ จับคู่ เกลน พาวเวลล์ ในตัวอย่างแรกของหนังรอมคอมเรื่องใหม่ Anyone But You

  • 2,354
  • 01 ธ.ค. 2023

ซิดนีย์ สวีนนีย์ จับคู่ เกลน พาวเวลล์ ในตัวอย่างแรก

ของหนังรอมคอมเรื่องใหม่ Anyone But You

 

 

โซนี่พิคเจอร์สเพิ่งจะปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Anyone But You หรือ เกลียดนัก รักซะเลย ออกมา โดยตัวอย่างดังกล่าวนี้ก็เปิดเผยให้เห็นถึงองค์ประกอบครบถ้วนของภาพยนตร์รอมคอม เสริมด้วยเคมีความร้อนแรงของ ซิดนีย์ สวีนนีย์ และ เกลน พาวเวลล์ สองนักแสดงดาวรุ่งที่กำลังมาแรงในฮอลลีวูด

โดยตัวอย่างแรกนี้มีความยาวเพียงแค่หนึ่งนาทีเศษ จึงไม่ได้บอกสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร บีอา และ เบ็น ต้องเปลี่ยนแปลงไป แต่เหมือนกับว่าจะมีสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองต้องแกล้งหลอกให้คนอื่นเข้าใจว่าทั้งคู่ยังคบกันต่อไป ทำให้ บีอา และ เบ็น ต้องเดินทางมายังงานแต่งงานที่ประเทศออสเตรเลีย ที่ซึ่งจะเป็นสถานที่ที่เรื่องราววุ่น ๆ จะเกิดขึ้น

 

 

Anyone But You จะเป็นผลงานของผู้กำกับ วิล กลั๊ค ที่เคยฝากผลงานเอาไว้กับภาพยนตร์สำหรับเด็กอย่าง Peter Rabbit (2018) หรือ ปีเตอร์แรบบิท และ Annie (2014) หรือ แอนนี่ รวมไปถึงภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ชื่อดังอย่าง Friends with Benefits (2011) หรือ เพื่อนกัน มันส์กระจาย โดยเขาโด่งดังขึ้นมาจากผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของตัวเองอย่าง Easy A (2011) หรือ อีนี่....แร๊งงงส์

โดย กลั๊ค จะเขียนบทภาพยนร์เรื่องนี้ร่วมกับ อิลลาน่า โวลเพิร์ท ส่วนทีมนักแสดงนอกเหนือไปจาก สวีนนีย์ และ พาวเวลล์ แล้ว ก็จะประกอบไปด้วย อเล็กซานดร้า ชิปป์, ดาร์เรน บาร์เน็ต, โจ เดวิดสัน, แฮดลีย์ โรบินสัน, มิเชล เฮิร์ด, เดอร์มอต มัลโรนี่ และ ราเชล กริฟฟิธ

Anyone But You หรือ เกลียดนัก รักซะเลย มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 มกราคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เกลียดนัก รักซะเลย

  • 04 January 2024
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 103 นาที
15+