HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเหมือน! หนุ่มสุดเกรียน จับคุณพ่อแต่งตัวเป็น นักวิจารณ์อาหาร Ratatouille

  • 4,280
  • 31 มี.ค. 2020

 

 Anton Ego

 

หนังอนิเมชั่นดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง Ratatouille พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก ที่ใครๆต่างก็รู้จักกันดี หากพูดถึงหนังเรื่องนี้คงไม่มีใครจำวายร้ายตัวหลักภายในเรื่องนักวิจารณ์อาหารอย่าง Anton Ego ไม่ได้ โดยหากเราได้ดูหนังเรื่องนี้เราคงจะรู้ว่าตัวละครตัวนี้เขามีรูปร่างลักษณะ และท่าทางที่เฉพาะตัวและเป็นที่จดจำได้ง่ายมาก แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อตัวละครตัวนี้มีชีวิตอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง?

 

จากเจ้าของยูสเซอร์ TikTok ผู้หนึ่งชื่อ Joe Mele ได้ทำการโพสต์วิดีโอ เขาที่ได้บอกว่า ใครๆต่างก็พูดว่าพ่อของเขานั้นเหมือนกับตัวละครนักวิจารณ์อาหารใน Ratatouille ในวันนี้เขาจึงจะแปลงกายพ่อของเขาให้เหมือนในเวอร์ชั่นการ์ตูนมากขึ้นไปอีก

 

ชมคลิปได้ที่ลิงก์นี้ : https://twitter.com/firstwefeast/

 

เป็นคลิปน่ารักๆ 39 วินาที ที่อาจทำให้ใครหลายๆคนยิ้มได้ กับการเล่นกันของสองพ่อลูก ที่ถึงแม้ว่าผู้เป็นพ่อจะไม่ค่อยอยากทำตามความต้องการของลูกเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดเขาก็ยอมทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การเปลี่ยนเสื้อผ้า, เปลี่ยนทรงผม, เมคอัพ, ใส่แว่น และท้ายที่สุดการทำหน้าเหวอๆแบบที่ตัวละครภายในหนังทำ เรียกได้ว่าเป็นคลิปอบอุ่น ที่มาพร้อมกับจังหวะซิทคอม สร้างความสุขให้กับผู้ได้รับชมคลิปนี้

 

ไม่แน่ว่าในอนาคตหากทาง Disney ต้องการจะทำหนัง Ratatouille ในเวอร์ชั่น Live-action คุณพ่อผู้นี้อาจตอบโจทย์ในการรับบทAnton Ego ก็ได้

Anton Ego

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อัศจรรย์วิญญาณอลเวง

  • 25 December 2020
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง