HIGHLIGHT CONTENT

เอาฮาหรือจริงจัง? Ant Man กับ the Wasp อยู่ใน Infinity War แต่คนดูมองไม่เห็น

  • 34,359
  • 14 มิ.ย. 2018

 

ตาดีได้ตาร้ายมองไม่เห็น! Ant Man&the Wasp นักแสดงบอกอยู่ใน Avengers3 ด้วย!

 

 

                Avengers 3 คือจุดศูนย์รวมของเรื่องราวตลอด 10 ปีของมาร์เวล ที่รวมตัวฮีโร่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในโลกภาพยนตร์ แต่กลับมีฮีโร่อยู่ 2 คนไม่ได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ (หรือเรามองไม่เห็น?) แต่พวกเขากำลังจะมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง และเตรียมเข้าฉายในต้นเดือนกรกฎาคมที่จะมาถึงกับ Ant Man and the Wasp โดย 2 นักแสดงทั้งพอล รัดด์ และ อีแวนเจลีน ลิลลี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับ NDTV ที่พวกเขาถูกถามว่าระหว่างเกิด Infinity War พวกเขาหายไปไหนมา ข้างล่างนี้คือคำตอบของพวกเขา

 

 

พอล รัดด์: ผมจำได้ว่าตอนไปดู Infinity War พวกเขาพูดถึงผมว่าถูกจับอยู่ที่บ้านและไม่สามารถออกมาได้ มันมีเรื่องเกิดขึ้นเยอะมาก เยอะมากๆ

 อีแวนเจลีน ลิลลี่: บันทึกไว้เลยนะ ฉันอยู่ที่นั่น ฉันแค่ตัวเล็ก

พอล รัดด์: อาจจะเป็นเพราะผมตัวเล็กเกินไปพวกคุณเลยมองไม่เห็น ผมรู้สึกเหมือนเพิ่งกระโดดเกาะหลังของพวกคุณ (ทีมอเวนเจอร์) ตอนเล่นมุกกันอยู่ที่นั่นเลย

 

 

                ชัดเจน...ว่าพวกเขาไม่ปกติ ไม่สิ นี่เป็นแค่มุกตลกที่ทั้ง 2 นักแสดงเลือกจะใช้ตอบคำถามแทนที่จะตอบว่าจริง ๆ แล้วไปอยู่ที่ไหนมากกว่า เพราะเป็นไปได้ว่าคำตอบที่ว่านั้นอาจจะเปิดเผยเนื้อหาที่จะเกิดขึ้นใน Ant Man and the Wasp คำตอบที่แท้จริงจะเป็นอย่างไรเตรียมไปค้นหาพร้อมกัน 5 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง