HIGHLIGHT CONTENT

แม่มดผู้สวยเริ่ด!! รวมแฟชั่น The Witches ของแอนน์ แฮททาเวย์ สวยร้ายสุดฤทธิ์!

  • 2,839
  • 12 พ.ย. 2020

 

 

รวมคอสตูมสุดปัง! เปลี่ยน แอนน์ แฮทธาเวย์

ให้กลายเป็นแม่มดใจร้าย เธอซ่อนอะไรไว้??

 

    แอนน์ แฮทธาเวย์ กลับมาอีกครั้ง เราอาจจะคุ้นเคยกับบทบาทอันแสนจะงดงามของเธอคนนี้ แต่คราวนี้เธอกลับมาในมาดของนางพญาแม่มด ผู้นำของแม่มดใจร้ายที่พร้อมจะร่ายมนตร์เปลี่ยนเด็ก ๆ ให้ตกอยู่ใต้คำสาปของเธอ นอกเหนือไปจากคอสตูมสุดปังที่ขนทัพจัดเต็มมาแบบไม่ยอมใครแล้ว แอนน์ ยังเล่าถึงความรู้สึกของเธอ ในฐานะของคนที่เคยอ่านฉบับนวนิยายของโรอัลด์ ดาห์ล เอาไว้ด้วย ไปดูคอสตูมสุดปัง พร้อมอ่านบทสัมภาษณ์ของเธอกันเพลิน ๆ ข้างล่างนี้เลย

 

 

เมื่อโตขึ้นแอนน์ แฮทราเวย์รักการอ่านเรื่องราวของโรลด์ ดาห์ล “หนึ่งในหลายสิ่งคือฉันรักงานเขียนของโรลด์ ดาห์ลมากค่ะ ตอนนี้ก็ยังรักอยู่ มันมีความอ่อนโยนอยู่ในเนื้อเรื่อง สะท้อนถึงอารมณ์และความรู้สึกของเด็กออกมาได้สมจริงไม่เยอะเกินไป ฉันคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีมากค่ะเพราะหนังสือสำหรับเด็กมักจะแสดงความอ่อนโยน ทุกอย่างโรยด้วยกลีบกุหลาบไปซะหมด ขณะที่เด็กจำนวนมากในเรื่องราวของโรลด์ ดาห์ล โดยเฉพาะเรื่อง The Witches มักจะเห็นทุกอย่างได้ชัดเจน ซึ่งเป็นสิ่งที่แปลกใหม่มาก” 

 

 

ในบทของ “Roald Dahl’s The Witches” มีการบรรยายถึงแม่มดผู้ยิ่งใหญ่ไว้ว่ามีความงามสะดุดตา ผิวพรรณผุดผ่อง มีโครงหน้าที่สวยไร้ที่ติ คิ้วดำเข้ม และริมฝีปากสีแดงเข้ม แม้ว่าภายนอกเธอจะดูงดงาม แต่จิตใจเธอเต็มไปด้วยความโหดร้ายและสกปรก แม้ว่าเธอจะเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีการจำได้มากที่สุด และถูกเรียกว่าเป็นตัวละครที่น่ากลัวและโหดร้ายที่สุด แต่นี่คือบทที่แฮทราเวย์รู้สึกตื่นเต้นกับการเข้าไปสำรวจ 

 

ในการแสดงความโหดร้ายเพื่อถ่ายทอดตัวเธออออกมา นักแสดงหญิงเลาว่า “แม่มดผู้ยิ่งใหญ่คือฝันร้ายอย่างหาที่สุดไม่ได้ แต่ก็เป็นบทที่น่าสนุกมากด้วยค่ะ เธอเกลียดทุกอย่าง ไม่มีอะไรทำให้เธอมีความสุขได้เลย เธอไม่สนุกกับสิ่งใดทั้งนั้น” 

 

 

ในเรื่องแม่มดผู้ยิ่งใหญ่เป็นผู้นำการประชุมของเหล่าแม่มดที่เกลียดเด็กทั้งหลายในโรงแรม Grand Orleans Imperial Island Hotel ทุกคนอยู่ภายใต้เปลือกของคนชั้นสูง เพื่อป้องกันการทารุณเด็กๆ แต่ในความเป็นจริงเธอได้พัฒนายาพิษที่จะกำจัดพวกเด็กๆ โดยการทำให้พวกเขากลายเป็นหนูให้หมด  

 

“เธอพบกับสิ่งที่น่าขยะแขยงบนโลก เธอเลยพยายามหาจัดการกับความทรมาณนั้น แต่ขณะเดียวกันก็ต้องสวยด้วย!” แฮทราเวย์กล่าวเสริม 

 

 

The Witches - แม่มด เล่าเรื่องราวในช่วงปี 1967 ของเด็กชายกำพร้าคนหนึ่ง (รับบทโดย จาห์ซีร์ คาดีม บรูโน่) ที่อาศัยอยู่กับคุณยายผู้เป็นที่รัก (รับบทโดย อ็อคเทเวีย สเปนเซอร์) แต่ชีวิตพวกเขากลับเปลี่ยนไปเมื่อเด็กน้อยถูกหลอกล่อไปยังคฤหาสน์แสนสวยแห่งหนึ่ง แล้วได้พบกับแม่มดสาวสวยสุดไฮโซ (รับบทโดย แอนน์ แฮทธาเวย์) ผู้กำลังรวบรวมผองเพื่อนแม่มดของเธอมารวมตัวกันทำแผนการชั่วร้ายที่ยากเกินคาดเดา กำหนดฉาย 5 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

แม่มด

  • 05 November 2020
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง