HIGHLIGHT CONTENT

ผีใน Annabelle:Creation มีกี่ตัวกันแน่ เคลียร์ให้ชัดมันคือตัวอะไร?

  • 31,980
  • 22 ส.ค. 2017

 

รู้จักมัน ก่อนที่มันจะรู้จักเรา 7ร่าง 7รูปแบบ ปีศาจใน Annabelle:Creation

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้มาจากการที่ ครอบครัวมัลลินส์ได้สูญเสีย ‘’บี’’ หรือ ‘’แอนนาเบล’’ ลูกสาวอันเป็นที่รักไปจากอุบัติเหตุ พวกเขาสวดมนต์และขอพรเพื่อที่จะได้พบเธออีกครั้ง หลังจากนั้นไม่นานการติดต่อจากเธอได้เริ่มขึ้น วิญญาณของ ‘’บี’’ ได้ขอเข้าสิงตุ๊กตาเพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกันอีกและอยู่ด้วยกันตลอดไป เพราะความรู้สึกดีที่ลูกสาวกลับมาพวกเขาจึงตอบตกลง ไม่นานนักกลับเกิดเรื่องแปลกๆขึ้นในบ้าน ทั้งผู้เป็นพ่อและแม่จึงเริ่มรู้ว่า สิ่งที่อยู่กับพวกเขามาตลอดนั้น ไม่ใช่ Annabelle ลูกสาวที่น่ารักของพวกเขา แต่เป็นปีศาจร้ายที่จ้องจะเข้ามาเอาชีวิตของทุกคน

 

 

1.ปีศาจ

ปีศาจตัวจริง ร่างจริงๆของปีศาจในภาพยนตร์เรื่อง Annabelle:Creation ที่มีลักษณะตรงตามพระคัมภีร์  ตัวดำ ตาสีแดง มีเขา มีเขี้ยว เราอาจจะคุ้นตากับปีศาจตัวนี้ เพราะจะเห็นได้ทั่วไปตามรูปภาพ และ ภาพยนตร์ต่างๆ ถึงปีศาจในร่างจริงนี้จะไม่ค่อยปรากฏตัวออกมาให้เราเห็นบ่อยๆ แต่นี่แหละคือตัวการของความสยองขวัญทั้งหมดในภาพยนตร์ อีกทั้งมันยังสามารถจำแลงร่างเป็นรูปแบบอื่นๆที่น่าเกลียดน่ากลัว ได้มากมาย

 

 

2.ปีศาจเด็กน้อย Annabelle

ปีศาจที่จำแลงกายมาเป็นวิญญาณของ ‘’บี’’ หรือ ‘’แอนนาเบล’’ ลูกสาวที่น่ารักของครอบครัวมัลลินส์ เพื่อที่จะหลอกให้ครอบครัวนี้อนุญาตให้มันเข้าไปสิงสู่ตุ๊กตา เมื่อเริ่มมีพลัง มันได้แปลงร่างเป็นปีศาจที่น่าเกลียดน่ากลัว ตัวผอมสูง และเข้าทำร้ายคุณนาย มัลลินส์จนเธอต้องเสียตาไปข้างหนึ่ง

 

 

3.ปีศาจในตุ๊กตา Annabelle

เมื่อได้รับการอนุญาตจากเจ้าของบ้าน ปีศาจที่แฝงตัวมาเป็นวิญญาณเด็ก Annabelle ได้เข้าไปสิงสู่ตุ๊กตาไม้ ที่ถูกสร้างโดยผู้เป็นพ่อเจ้าของบ้านที่ประกอบอาชีพทำตุ๊กตาขาย ถึงแม้ตุ๊กตาตัวนี้จะดูน่ารักน่าชัง ไม่มีพิษมีภัย แต่อย่าให้ รอยยิ้ม และสายตาของเธอนั้นหลอกคุณได้เชียว ความสามารถพิเศษของปีศาจในตุ๊กตานี้ คือ สามารถหายไปไหนมาไหนได้ตามที่ตัวเองต้องการ

 

 

4.ปีศาจในร่างของ แม่ชี

ปีศาจตนนี้ออกมาตอนกลางวันแสกๆ ในรูปลักษณ์ของซิสเตอร์ เช่นเดียวกับซิสเตอร์ชาล็อต แต่อย่าเข้าใจผิดนะครับ ปีศาจตนนี้ไม่ใช่ปีศาจตนเดียวกับ The Nun หรือ ผีแม่ชี แต่อย่างใด

 

 

5.ปีศาจในร่างของ หุ่นไล่กา (The Scarecrow)

น้องใหม่ในจักรวาล The Conjuring ที่ต่อจาก The Nun (ผีแม่ชี) และ The Crooked Man มันมาในลักษณะของหุ่นไล่การูปร่างเหมือนคน ที่ถึงแม้มันไม่ขยับ ก็รับรู้ได้ถึงความประสงค์ร้ายจากมัน

 

 

6.ปีศาจในร่างของ คุณนายมัลลินส์

มันมาพร้อมกับเสียงกระดิ่งของคุณนายมัลลินส์ ปีศาจตนนี้มีลักษณะเป็นผู้หญิง ที่ดูเหมือนแม่มด และใส่หน้ากากเซรามิก เหมือนคุณนายมัลลินส์ และมันมักจะโผล่มาในช่วงที่น่ากลัวที่สุดในเรื่อง

 

 

7.ปีศาจในร่างของ เจนิส

เป็นการประสบความสำเร็จขั้นสูงสุดของการสิงสู่ ถึงแม้จะเข้าไปอยู่ในร่างของเด็กน้อย เจนิส แต่นั่นก็ทำให้มัน มีพลังอำนาจมากขึ้นกว่าเดิมมหาศาล แม้กระทั่งการฆ่าคน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง