HIGHLIGHT CONTENT

ปริศนาความเฮี้ยนในกองถ่าย แอนนาเบลล์ภาคแรก ทีมงานถึงกับหลอน เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้

  • 98,390
  • 13 ม.ค. 2017

ปริศนาความเฮี้ยนในกองถ่าย แอนนาเบลล์ภาคแรก
ทีมงานถึงกับหลอน เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้

 

 

มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นกับนักแสดงและทีมงานระหว่างการถ่ายทำด้วย คืนที่พวกเขาถ่ายฉากบุกรุกเข้าไปในบ้าน ผู้เขียนบทฯ ดาวเบอร์แมนเล่าถึงเรื่องประหลาดให้ฟังว่า

“พวกลัทธิที่เสาะแสวงหาปีศาจในพิธีการบูชาเลือดโดยการกล่าวคาถา ฉากนั้นจะดูมีพลัง โหดเหี้ยม รุนแรง เราถ่ายเสร็จกันราวตี 5 ครึ่ง พอผมตื่นขึ้นมาอีกทีช่วงบ่าย เพดานข้างบนด้านขวาในห้องนอนผมก็มีตัวอักษรเด่นขึ้นมาเหมือนตัว A เป็นไปได้มั้ยว่าแสงอาทิตย์จะสะท้อนให้ตะเกียงดับ? แน่นอนเลย แล้วผมก็ไม่เคยเห็นอีก มันทำให้ผมตกใจมากครับ” ฮอร์ตันยืนยันว่าสิ่งที่เขาเชื่อเป็นเรื่องที่ตามหลอนเขาจากในฉากไปจนถึงอพาร์ทเมนท์ที่เขาเช่าพักชั่วคราวระหว่างที่เขาไม่อยู่บ้านในนิวยอร์ค ข้าวของหายไปและโผล่มาอยู่ในที่ๆ เขาไม่ได้วางไว้ และในช่วงคืนแรกๆ โต๊ะเครื่องแป้งล้มจากผนังห้องเสียงดัง และก็เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากที่ยึดเอาไว้แล้ว “ชัดเจนว่ามีเรื่องใหญ่เกิดขึ้นเรื่อยๆ ตลอดหนังเรื่องนี้” ฮอร์ตันกล่าว

ยังมีเรื่องหนึ่งที่เกิขดึ้นในฉากอพาร์ทเมนท์ของมีอาและจอห์นในช่วงวันแรกที่ทำให้ทุกคนต้องถึงกับหลบ ระหว่างถ่ายทำฉากเรื่องประหลาดเหนือธรรมชาติที่มีพลังต่างๆ กระจกบานใหญ่ของบ้านก็หลุดหล่นลงพื้นแตก ลีโอเน็ตติยังสังเกตรอยขีดข่วนที่ปรากฏบนหน้าต่างชั้น 8 ของด้านนอกตึก Langham มันดูเหมือนรอยเล็บขูดกระจก “มันค่อนข้างกวนใจอยู่ เพราะตุ๊กตาแอนนาเบลล์ก็จะขีดข่วนเหยื่อแบบนั้นเหมือนกัน” ผู้กำกับฯ อธิบายว่า “ทุกคนแบ่งกันดูภาพถ่ายเพราะไม่มีใครเชื่อพวกเขา และผมเชื่อว่าเป็นเพราะมันทำให้พวกเขากลัวตัวสั่นเลยไม่มีใครอยากเชื่อ แต่ผมเชื่อ” 

 

 

เตรียมพบการกลับมาของตุ๊กตาสุดสยองแอนนาเบลล์
ในหนังภาคต่อ แอนนาเบลล์ 2 มีกำหนดฉาย สิงหาคมนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง