HIGHLIGHT CONTENT

ตุ๊กตาผีสุดเฮี้ยน ! ทำสาวคลั่ง กริ๊ดลั่น ควบคุมตัวเองไม่ได้ หลังดูหนัง "แอนนาเบลล์" รอบดึก

  • 37,709
  • 22 ส.ค. 2017

ตุ๊กตาผีสุดเฮี้ยน ! ทำสาวคลั่ง กริ๊ดลั่น ควบคุมตัวเองไม่ได้ หลังดูหนัง "แอนนาเบลล์" รอบดึก

 

 

เมื่อคืนวันที่ 21 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ที่เมืองเตเรซีนา ประเทศบราซิล ได้เกิดเหตุวัยรุ่นสาววัย 20 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนหลังชมภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง "แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี" โดยสาวรายดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่ง กรีดร้องเสียงดัง และมีอาการประสาทหลอนทำร้ายตัวเองจนควบคุมตัวเองไม่ได้ 

รายงานข่าวยังระบุว่าอีกว่า เหตุเกิดขึ้นหลังจากภาพยนตร์รอบดึกฉายจบแล้วที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึงที่ตั้งอยู่ในเมืองเตเรซีนา ทางตะวันออกเฉียงเหนือของ ประเทศบราซิล หญิงสาวรายนี้อยู่ในอาการขาดสติควบคุมตัวเองไม่ได้ดังคลิปด้านบน  ในขณะที่เพื่อนๆพยายามพยุงตัวเธอให้ลุกขึ้นแต่ก็ไม่ได้ผล โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ พบว่า สาวรายดังกล่าวเอาแต่ทุบตีตัวเองที่ศีรษะ และใบหน้า เพื่อน ๆ ของสาวรายดังกล่าวทนไม่ไหวจึงได้โทรศัพท์เรียกหน่วยฉุกเฉินมาช่วย เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้เก้าอี้รถเข็นในการพาตัวเธอออกไปจากห้างสรรพสินค้าเพื่อนำไปส่งที่โรงพยาบาล

 

 แหล่งข่าวท้องถิ่นเปิดเผยว่า สาวรายนี้เริ่มมีอาการผิดปกติขณะดูฉากที่น่ากลัวที่สุดในภาพยนตร์ คือฉากที่มีผีแอนนาเบลล์โผล่ออกมา และเมื่อภาพยนตร์จบ เธอกับเพื่อน ๆ ก็กำลังเดินไปจ่ายค่าที่จอดรถด้วยกัน แต่จู่ ๆ เธอก็ล้มตัวลงไปนอนกับพื้นทุบตีตัวเองจนเสียสติและกรีดร้องลั่นเสียงดังโวยวาย อย่างที่เห็นในคลิป ทำให้คนที่อยู่ในพื้นที่บริเวณดังกล่าวพากันมาช่วยควบคุมสติอารมณ์ของเธอ ขณะที่เพื่อนของเธอกำลังกลัวสิ่งที่เกิดขึ้น 

 

แหล่งที่มาจากเว็ปไซต์ต่างประเทศ : http://www.mirror.co.uk/news/world-news/hysterical-woman-screams-uncontrollably-punches-11025074

ข่าวที่เกี่ยวข้อง