HIGHLIGHT CONTENT

น้องมาแล้ว! เผยภาพแรก ไดโนเสาร์ตัวน้อย เตรียมพร้อมผจญภัยใน Jurassic World 3

  • 1,160
  • 20 ก.พ. 2020

 

น้องมาแล้ว! เผยภาพแรก ไดโนเสาร์ตัวน้อย เตรียมพร้อมผจญภัยใน Jurassic World 3

 Jurassic World 3

 

Colin Trevorrow ผู้กำกับ Jurassic World 3 ได้ทำการแชร์ภาพอัพเดทโปรเจ็คหนังของตนเอง ซึ่งเป็นภาพ หุ่นอนิเมชั่นเจ้าไดโนเสาร์ตัวน้อยสุดน่ารักน่าชัง เสมือนจริง

 

จากทวิตเตอร์ของ Trevorrow เขาได้โพสต์ภาพ ลูกไดโนเสาร์พันธุ์สามเขา Triceratops พร้อมแคปชั่นสั้นๆที่บอกว่า “พร้อม!’ ซึ่งแน่นอนว่ามันการเปิดกล้องถ่ายทำภาค 3 ที่กำลังจะมาถึง โดยเขายังให้เครดิตเพิ่มเติมถึงผู้สร้างหุ่นตัวนี้อย่างค่าย John Nolan Studios ที่ได้สร้าง หุ่นอนิเมชั่น ตัวนี้ขึ้นมาเพื่อใช้ในหนังของเขา

Jurassic World 3

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีการโพสต์รูปภาพหุ่นไดโนเสาร์ออกมาเหมือนกัน แต่เป็นเวอร์ชั่นที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่สำหรับตัวนี้มันดูสมบูรณ์เหมือนจริงมาก ซึ่งสิ่งนี้มันก็ได้ย้ำให้เราได้รู้ว่า ทางผู้กำกับรายนี้ ต้องการพาเราย้อนกลับไปเจอความสมจริงอย่างถึงที่สุดแบบที่ Jurassic Park เคยทำเมื่อในอดีต แต่ครั้งนี้ใน Jurassic World 3 มันจะกลับมาพร้อมกับความสมจริงยิ่งกว่าเมื่อมี CGI เข้ามาช่วย(ถึงแม้จะเป็นส่วนน้อย) อีกแรง

 

Jurassic World 3 จะเป็นการกลับมานำแสดงของ  Bryce Dallas Howard, Chris Pratt, Sam Neill, Laura Dern, Jake Johnson, Omary Sy และ Jeff Goldblum วางแผนเข้าฉาย 11 มิ.ย. 2021 (ในอเมริกา ส่วนในไทย ต้องรอยืนยันอีกทีนะ)

 

 Jurassic World 3

 Jurassic World 3

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+