HIGHLIGHT CONTENT

ทุ่มหมดหน้าตัก! "แอนดรูว์ โบว์เลอร์" ผู้กำกับติสท์แตก ทุ่มเงินสร้างหนัง ไทม์ฟรีค

  • 2,600
  • 30 พ.ย. 2018

 

"แอนดรูว์ โบว์เลอร์" ผู้กำกับติสท์แตก!! 

ทุ่มเงินหมดหน้าตักสร้างหนัง "ไทม์ฟรีค"

                                                

 

จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์โรแมนติกคอมิดี้ เรื่อง “ไทม์ฟรีค” (Time Freak)  มาจากผู้กำกับ“แอนดรูว์ โบว์เลอร์” เกิดปิ๊งไอเดียเกี่ยวกับการทำหนังย้อนเวลาขึ้น พร้อมกับที่เขายอมทุ่มสุดตัวด้วยการควักเงินสะสมทั้งชีวิต มาสร้างหนังสั้นเรื่องนี้ ผลปรากฏว่าภาพยนตร์สั้นของเขาได้รับการตอบรับอย่างดี โดยได้รับเชิญให้ไปฉายโชว์ในงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆ อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิงรางวัลออสการ์ในปี 2012 มาแล้ว

 

หลังจากที่ได้รับความสนใจมากมาย ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง “ไทม์ฟรีค” (Time Freak)  ได้รับการติดต่อจาก ค่ายภาพยนตร์ Good Universe (กู๊ด ยูนิเวอร์ส) โดย “เรย์มอนด์ แมนสฟิลด์” ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง ลวงร่างจิตหลอน (Get Out) ได้ติดต่อหาเขาและแจ้งว่าต้องการรีเมคหนังเรื่องนี้ พร้อมเสนอให้เขานั่งแท่นทำหน้าที่กำกับอีกด้วย โดย เรย์มอนด์ เผยว่า “ในยุคนี้ เราไม่จำเป็นต้องใช้ผู้กำกับที่เก่งกาจอะไรมากมาย เรารู้ว่าหนังเรื่องนี้ มันสร้างมาจาก คนที่รักในเรื่องของการเดินทางข้ามเวลา ถ้าเขามีแพชชั่นมากพอ เราเชื่อว่าเขามีเรื่องราวที่อยากจะเล่า”​

 

“เรย์มอนด์ ติดต่อมาเป็นค่ายที่ 3 แล้ว สิ่งที่ทำให้ผมตกลงใจทำกับเขา ก็เพราะว่าเขาอยากให้ผมกำกับหนังที่ผมปั้นมากับมือและผมเชื่อว่าผมจะพามันไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ” แอนดรูว์ โบว์เลอร์ กล่าว พร้อมเผยถึงความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่อง “ไทม์ฟรีค” (Time Freak) ว่า....“ภาพยนตร์ ไทม์ฟรีค (Time Freak) เป็นเรื่องราวของการย้อนเวลาของ สติลล์แมน (เอซา บัตเตอร์ฟิลด์) ในลักษณะแบบว่า ไม่ว่าเขาจะย้อนไปช่วงเวลาใด เขาก็ยังเป็นตัวของตัวเองอยู่ในอดีต ไม่ใช่ว่าย้อนไปแล้วจะต้องคอย ระวังจะไปเจอตัวเองในอดีต เพราะผมไม่ชอบความวุ่นวายเลย หนังย้อนเวลาของผมไม่ใช่การย้อนไปแล้วจะต้องไปเจอเรื่องปวดหัว  ผมอยากให้ตัวละครของผมโฟกัสไปที่ การพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง หรือ การพยายามเป็นตัวเองที่ดีกว่า เพื่อที่ไม่ให้เสียคนที่รักไป และแน่นอนมันเป็นการผจญภัย ที่มาพร้อมกับความสนุกแบบสุดเหวี่ยง”

 

 

เตรียมพบหนังรัก-โรแมนติก คอมิดี้ เรื่อง “ไทม์ฟรีค” (Time Freak) ที่จะนำคุณย้อนเวลาในแบบไม่ซ้ำใคร...นำแสดงโดย “เอซา บัตเตอร์ฟิลด์” (Ender’s Game - สงครามพลิกจักรวาล) และ สาว “โซฟี เทอร์เนอร์” (X-Men Apocalypse – X-เม็น อะพอคคาลิปส์, Game of Thrones – มหาศึกชิงบัลลังก์)   

จ่อคิวฉาย 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ไทม์ฟรีค

  • 05 December 2018
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 104 นาที
15+