HIGHLIGHT CONTENT

"ANATOMY OF A FALL เขาบอกว่าเธอฆ่า" ภาพยนตร์แห่งปีชนะรางวัล “บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม”

  • 257
  • 11 มี.ค. 2024

 

 

“ANATOMY OF A FALL เขาบอกว่าเธอฆ่า”

ภาพยนตร์แห่งปีชนะรางวัล

“บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม” บนเวทีออสการ์ปีนี้

 

 

การประกาศผลรายชื่อผู้ชนะรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 96 ประจำปี 2024 เสร็จสิ้นลงแล้วเมื่อเวลา 09:30 วันที่ 11 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) และเป็นไปตาม ความคาดหมาย…สำหรับ Anatomy of a Fall หนังฝรั่งเศส เจ้าของปาล์มทองคำเมืองคานส์  สามารถคว้ารางวัล บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม  (จากการเข้าชิง 5 สาขา) โดย ทีม Anatomy of a Fall เดินทางมาร่วมงานตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ นำทีมโดย ฌูสตีน ทริเยต์ ผู้กำกับ ซานดรา ฮึลเลอร์ ผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิง และ เมสซี่ สุนัขแสนรู้จอมขโมยซีน

 

 

            ฌูสตีน ทริเยต์ ผู้กำกับและผู้เขียนบท Anatomy of a Fall ขึ้นมารับรางวัลด้วยความดีใจ ร่วมกับ ผู้เขียบบทร่วม อาร์ตูร์ ฮารารี แฟนหนุ่มของเธอ (แฟนหนุ่มของเธอซึ่งร่วมเขียนบทกับเธอมาตั้งแต่หนังเรื่องแรก) ทั้งคู่อยากลองทำหนังสืบสวนสอบสวน โดยมีโจทย์ว่าต้องมี ซานดรา ฮึลเลอร์ เป็นนักแสดงนำ แต่เขียนไปเขียนมา สิ่งที่น่าสนใจคือ การไต่สวนคดีนั้นเปิดโอกาสให้สำรวจชีวิตคู่ของตัวละคร สุดท้ายหนังเลยออกมาเป็นหนังระทึกขวัญแบบอัลเฟรด ฮิตช์ค็อก ผสมรวมกับหนังที่ตีแผ่ความสลับซับซ้อนของความรักและความสัมพันธ์ 

 

ฌูสตีน ทริเยต์ บอกว่าที่ตั้งชื่อหนังว่า Anatomy of a Fall (กายวิภาคของการตกหล่น) เพราะในขณะที่เรื่องราวในหนังพยายามสำรวจทุกแง่มุมของเหตุการณ์เพื่อหาคำตอบว่า ผู้ตายตกลงมาจากบ้านได้อย่างไร แต่ลึก ๆ แล้ว หนังก็กำลัง “ชำแหละ” ความสัมพันธ์ออกมาให้คนดูได้เห็น

 

ANATOMY OF A FALL เขาบอกว่าเธอฆ่า

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เขาบอกว่าเธอฆ่า

  • 14 December 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 151 นาที
15+