HIGHLIGHT CONTENT

งูยักษ์จะกลับมา! เตรียมสร้าง อนาคอนด้า ฉบับรีบู๊ต อสรพิษแห่งลุ่มน้ำแอมะซอน

  • 8,411
  • 28 ม.ค. 2020

 

 

งูยักษ์จะกลับมา! เตรียมสร้าง อนาคอนด้า

ฉบับรีบู๊ต อสรพิษแห่งลุ่มน้ำแอมะซอน

 

                ใครที่เติบโตมาในยุค 90 คงรู้จักกับชื่อ อนาคอนด้า เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในปี 1997 ที่ภาพยนตร์ Anaconda เข้าฉายเป็นครั้งแรก เจ้าอสรพิษยักษ์นี้ก็ได้กลายเป็นภาพจำของแม่น้ำแอมะซอนในทันที ความโหดเหี้ยมของมันที่เลื้อยรัดทุกคนที่เข้าไปเยือนถิ่น ทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในสัตว์ประหลาดในความทรงจำของใครหลายคน จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ผ่านมาแล้วกว่า 23 ปี ได้เวลาที่มันจะกลับมาแล้ว

 

 

                The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยรายงานว่า ตอนนี้ได้มีการเริ่มดำเนินการสร้าง อนาคอนด้า ฉบับรีบู๊ตขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยในคราวนี้จะไม่ใช่การสร้างภาคต่อหรือการเอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ แต่มันจะเป็นการสร้างเรื่องราวที่แตกต่างออกมาโดยอิงอยู่กับยุคปัจจุบัน และจะได้ Evan Daugherty ผู้เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Tomb Raider เมื่อปี 2018 มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

                แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยตัวโปรดิวเซอร์ หรือผู้กำกับ แต่ทางสตูดิโอ Sony Pictures คาดหวังว่า อนาคอนด้า ฉบับรีบู๊ตนี้ จะดำเนินความสำเร็จตามรอย ภาพยนตร์ฉลามยักษ์ดึกดำบรรพ์ The Meg ที่เข้าฉายไปเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งสามารถทำรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 530 ล้านเหรียญ USD สำหรับ อนาคอนด้า ในเวอร์ชั่นก่อนนั้น นำแสดงโดยหนังแสดงที่มีชื่อเสียงในตอนนี้ อาทิ เจนนิเฟอร์ โลเปซ และโอเวน วิลสัน และสามารถทำรายได้ในตอนนั้นไปที่ 136 ล้านเหรียญ USD ทั่วโลก

 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง