HIGHLIGHT CONTENT

จากเรื่องจริงโศกนาฏกรรม 6 ศพในอดีต! เตรียมสร้าง Amity Ville 1974 ผีทวงบ้าน ภาคต้น

  • 15,491
  • 18 มิ.ย. 2019

 

จากเรื่องจริงโศกนาฏกรรม 6 ศพในอดีต! เตรียมสร้าง Amity Ville 1974 ผีทวงบ้าน ภาคต้น

 

ทางค่าย The Wonderfilm Media Corporation ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า หนังเรื่อง Amity Ville 1974 กำลังจะถูกสร้างขึ้นและจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

 

โดยเรื่องราวภายในหนังจะเป็นเรื่องราวจากเรื่องจริงฆาตกรรมหมู่สุดโหดภายในบ้านของครอบครัวหนึ่งที่ได้กลายมาเป็นเรื่องราวแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือของ Jay Anson จนกลายเป็นหนังสือขายดีสุดหลอนในปี 1977 ชื่อว่า The Amityville Horror ที่หลังจากนั้นมันก็ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจหลักในการนำมาดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์อีกหลายๆเรื่อง และชื่อที่คนไทยคุ้นหูมากที่สุดในเรื่องนี้คือชื่อ “ผีทวงบ้าน” นั่นเอง

 

Casey La Scala (จาก The Remaining) จะเข้ามานั่งแท่นกำกับจากบทที่เขาได้เขียนด้วยตัวเอง โดยจะเป็นเรื่องราวที่เน้นไปในตอนที่เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรม ตอนที่ Ronald DeFeo Jr. ไล่ฆ่า 6 สมาชิกในครอบครัวตนเองภายในบ้าน ที่ภายหลังจากเกิดเรื่องบ้านหลังนี้ก็ได้กลายเป็นบ้านสุดหลอนในตำนานที่มีคนบอกว่าเจอเรื่องเหนือธรรมชาติและวิญญาณสุดเฮี้ยนบ่อยๆครั้ง

“นี่จะเป็นเรื่องราวของจุดเริ่มต้นที่มาจากเรื่องจริงของโศกนาฏกรรมครอบครัว Defeo แต่มันก็จะโฟกัสไปยังเรื่องราวดราม่าภายในครอบครัวที่ว่ากันว่าพวกเขาโดนวิญญาณร้ายคุกคามอีกด้วย”

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com