HIGHLIGHT CONTENT

โตแล้วดูหนังคนเดียวได้!! รวมหนังรัก หนังเหงาๆ ไม่แคร์วาเลนไทน์ดูได้ไม่ต้องหาแฟน

  • 15,476
  • 14 ก.พ. 2017

โตแล้วดูหนังคนเดียวได้!! รวมหนังรัก หนังเหงาๆ
ไม่แคร์วาเลนไทน์ดูได้ไม่ต้องหาแฟน 

 

 

ภาพยนตร์รักอบอุ่น เรื่องราวของหนุ่มสาวที่เดินทางไปยังเมืองใหญ่ในฝันเพื่อทำสิ่งที่มุ่งหวังเช่นเดียวกับคนรุ่นใหม่ทั่วโลก แต่กลับได้พบใครบางคน ซึ่งเปลี่ยนแปลงเป้าหมายของพวกเขา   แพรว (จรินทร์พร จุนเกียรติ) เดินทางไปเรียนต่อลอนดอน และได้เจอ จิม (โทนี่ รากแก่น) แฟนเก่าซึ่งเรียนอยู่ที่นี่  อีกฟากหนึ่งของโลก ที่เอเยนซี่แห่งหนึ่งในโซล กานต์ (กันต์ กันตถาวร) แฟนของแพรว พยายามทำงานหนักเพื่อให้ได้รับการยอมรับจากทีมชาวเกาหลีเขาได้พบกับ คิม (แทโอ ยู) ซึ่งสอนงานกานต์และทำให้กานต์รู้สึกสนุกกับงานอีกครั้งหนึ่ง โดยไม่รู้ตัวว่าตัวเขาเองก็สร้างความประทับใจให้กับคิมเช่นกัน เวลาเดียวกันนั้นเอง ต้น (พชร จิราธิวัฒน์) น้องชายของแพรว เดินทางมาเซอร์ไพรซ์ นา แฟนที่มาเรียนต่อนิวยอร์ค แต่กลับพบ เจี๊ยบ (สุภัสสรา ธนชาต) อยู่ในอพาร์ตเมนต์ของนา   ติดตามชมความรักในสามเมือง ซึ่งร้อยเรียงหลอมรวมเป็นเรื่องเดียวกัน เมื่อการเดินทางนำแพรว จิม กานต์ คิม ต้น และเจี๊ยบไปพบกับคนที่ใช่...อีกคน เขาและเธอจะทำอย่างไร

 

 

 


เรื่องราวของ "ดอน สีชัง" (ซันนี่)  นักเทนนิสซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ที่ฟอร์มหลุดชนิดเสียท่า (หรือจะเสียหมา จนเสียหลัก) เพราะบาดเจ็บจากความรักของ "แอนนา" (มารี) ดาราสาวสวย ที่ถูกร็อกเกอร์หนุ่มมาดเข้มอย่าง จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต (เผือก)เข้ามาแย่งชิงพื้นที่หัวใจ กระทั่งดอน สีชัง ได้รับความช่วยเหลือจาก ดิว เพื่อนหญิงในวัยเด็ก ที่เข้ามาร่วมภารกิจพิชิตความเฮิร์ทต่อความรักของดอน และศัตรูหัวใจอย่างจิมมี่ ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามชม 

 

 


Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You สร้างจากนิยายชื่อดังที่ที่ฮิตโดนใจหนุ่มสาวทั่วญี่ปุ่น และมียอดจำหน่ายสูงถึง 1 ล้านเล่มใน 2 ปี  เรื่องราวของ ทาคาโตชิ (โซตะ ฟุคุชิ  ) นักศึกษามหาวิทยาลัย ที่ตกหลุมรักสาวสวยลึกลับ บนรถไฟ เขาตามจีบเธอ จนรู้ว่าเธอชื่อ เอมิ ( นานะ โคมัตสึ ) พวกเขาตกลงจะเดทกัน 30 วัน และ ในวันสุดท้าย เมื่อ ทาคาโตชิ สารภาพรัก กับ เธอ เขาถึงรู้ว่า ความรักของพวกเขาไม่มีวันเป็นไปได้ เพราะ โลกของพวกเขาคือโลกคู่ขนานที่ทุก ๆ 5 ปี เวลาจะมาบรรจบ ทาคาโตชิ  และ เอมิ จะได้เจอกันแค่ 1 ครั้ง ใน 5 ปี  และทุกครั้งที่พวกเขาได้พบกัน เวลาของทาคาโตชิ จะเดินไปข้างหน้า แต่เวลาของเอมิกลับลดอายุเธอลง เรื่อย ๆ ... แต่ถึงแบบนั้น พวกเขา ก็ตัดสินใจ จะกลับมาเจอกันอีกทุก ๆ  5 ปี

Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You ถ่ายทำใน เกียวโต และ โตเกียว ผ่านฤดูกาลต่าง ๆ เราจะได้เห็นทิวทัศน์ฉากที่งดงาม ที่สร้างความผูกพันละหว่าง 2 ตัวละคร สถานที่ ๆ พวกเขา เดทกันทุก ๆ 5 ปี ความทรงจำของความรักที่ ทาคาโตชิ เชื่อว่า คนเราไม่ควรยอมแพ้ให้โชคชะตา คนเราควรต่อสู้และลิขิตโชคชะตาความรักของเราเอง

 

 


นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย “ไรอัน กอสลิ่ง”และ “เอมม่า สโตน” การันตีคุณภาพโดย “ดาเมี่ยน ชาเซลล์” ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงจากภาพยนตร์ 3 รางวัลออสการ์ Whiplash ครั้งนี้เขากลับมากับภาพยนตร์เพลงเรื่องใหม่ที่ทำให้จังหวะของเพลงก้องกังวาลเข้าไปในหัวใจของทุกคน เรื่องราวของ เซบาสเตียน (ไรอัน กอสลิ่ง) หนุ่มนักเปียโนแจ๊ซที่ได้มีโอกาสพบรักกับ มีอา (เอ็มมา สโตน) นักแสดงสาวดาวรุ่ง แต่แล้วพวกเขาทั้งคู่กลับพบว่า ... การตั้งใจในการทำงานเพื่อไล่ตามความฝันของแต่ละฝ่าย ดูจะเป็นปัจจัยที่ทำให้ความสัมพันธ์เริ่มระหองระแหง และต่างฝ่ายต่างประคับประคองความรักของทั้งคู่เพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคให้จงได้ 

 

 


Manchester By The Sea เล่าเรื่องครอบครัวแชนด์เลอร์ ครอบครัวชนชั้นแรงงานจากแมสซาชูเซตส์ที่โจ (ไคล์ แชนด์เลอร์) พี่ชายของลี (เคซีย์ แอฟเฟล็ก) จากโลกนี้ไปอย่างไม่คาดคิด เขาจึงต้องเป็นคนดูแลหลานชาย (ลูคัส เฮดเจส) แล้วลีก็ต้องเผชิญหน้ากับโศกนาฏกรรมในอดีตที่พลัดพรากเขาจากอดีตภรรยา แรนดี้ (มิเชล วิลเลี่ยมส์) และชุมชนที่เขาได้เกิดและเติบโตมา หนังถ่ายทำที่นอร์ท ชอร์ แห่งรัฐแมสซาชูเซตส์ ซึ่งหนังเรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดย เคนเนธ โลเนอร์แกน (You Can Count On Me, Margaret)