HIGHLIGHT CONTENT

เหมือนได้ปลดปล่อย! Knives Out เกือบได้เป็นหนังเรท R เพราะคำหยาบจากคริส อีแวนส์

  • 2,961
  • 27 พ.ย. 2019

 

 

เหมือนได้ปลดปล่อย! Knives Out เกือบได้เป็นหนังเรท R

เพราะคำหยาบจากคริส อีแวนส์

 

                ถือเป็นเรื่องปกติที่นักแสดงเมื่อรับบทเดียวมายาวนาน หลายคนย่อมติดบทบาทนั้น หนึ่งในนักแสดงเหล่านั้นคือ คริส อีแวนส์ ที่เราเห็นเขาในฐานะของการเป็น Captain America ใน MCU มายาวนาน กับคำประจำตัวที่ว่า “Language (สุภาพหน่อย)” แต่เมื่อเขายุติการแสดงในบทบาทนั้นแล้ว ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เราจะได้เห็นเขาในบทบาทใหม่คือการเป็นชายปากจัดคนละลุคสุดขั้วจากที่คุ้นเคยในภาพยนตร์เรื่อง Knives Out ซึ่งการฉีกลุคที่คุ้นเคยนี้ก็ทำเอาหนังที่ตั้งใจจะให้ออกมาในเรท PG-13 เกือบจะกลายเป็นเรท R ไปแล้ว

 

 

                ไรอัน จอห์นสัน ได้เปิดเผยในรายการ ReelBlend ของเว็บไซต์ Cinema Blend เขาได้พูดถึงตัวละคร Alex Robinson ที่แสดงโดยคริส อีแวนส์ ที่ทำให้เขาต้องตัดต่อเซนเซอร์คำพูดของคริสเพื่อป้องกันไม่ให้หนังกลายเป็นเรท R เขาได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า...

                “ในตอนที่ผมเขียนบท มันมีแค่ ‘F-ck you.’ แต่เขาพูดมาว่า ‘F-ck you, f-ck you, f-ck you, f-ck YOU…’ ผมเลยตัดสินใจก่อนที่จะถ่ายทำจริง ๆ ว่า ‘นายรู้ไหม? ฉันอยากให้หนังเรื่องนี้ออกมาเป็นเรท PG-13’ เพราะผมคิดย้อนกลับไปในตอนที่เป็นเด็กแล้วได้ดูหนังของ Peter Ustinov Poirot กับครอบครัว และคิดแทนตัวเองลงไปในตอนที่ดูนั้น ผมเลยตัดสินใจว่า ‘นายรู้ไหม? เปลี่ยนกันเถอะ’ ผมเลยดึงเอาคำหยาบพวกนั้นออกไปเยอะเลย จริง ๆ ในบทนั้นมันมีคำหยาบ F word เยอะมาก”

 

 

                คิดกันขำ ๆ ว่านอกจากจะเป็นการฉีกลุคที่คุ้นเคยของคริส อีแวนส์แล้ว เรายังเหมือนเห็นได้เขาปลดปล่อยอย่างไรอย่างนั้น แต่ตัวละคร Alex Robinson ของเขาจะเป็นฆาตกรตัวจริงหรือไม่ แล้วใครจะอยู่เบื้องหลังการตายของหัวหน้าครอบครัวครั้งนี้ ต้องไปหาคำตอบกันในภาพยนตร์เรื่อง Knives Out ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ กำหนดฉาย 10 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ (เปิดรอบพิเศษ 5 - 9 ธันวาคม)

 

Source: Screen Rant

ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่

  • 10 December 2019
  • Adventure / ตลก / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 131 นาที
15+