HIGHLIGHT CONTENT

พีคมาก! น่าดูมาก!! รวมโปเกมอนทุกตัวที่ปรากฎในตัวอย่างล่าสุด Detective Pikachu

  • 6,449
  • 27 ก.พ. 2019

 

                ใครจะไปคิดว่าตัวการ์ตูนที่ทุกคนคุ้นเคยและรู้จักดีอย่าง โปเกมอน จะกลายมาเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงได้ แถมจากตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมาก็ดูท่าจะมีความน่าดูไม่น้อยเลยด้วย ด้วยการเล่าเรื่องที่แตกต่างจากฉบับอนิเมะในเวอร์ชั่นของญี่ปุ่น เลือกเล่าออกมาในรูปแบบของ Detective Pikachu ทำให้สามารถเล่าเรื่องราวที่แตกต่างไปจากที่เราคุ้นเคยกันได้ นอกเหนือจากเรื่องราวแล้ว สิ่งที่แฟนโปเกมอนจับตาดูก็คือ จะมีตัวละครไหนปรากฎออกมาบ้าง วันนี้เรารวบรวมมาให้แล้ว ไปดูกัน!

 

ปิกาชู

แน่นอนว่าขาดตัวละครมาสคอตตัวนี้ไปไม่ได้อยู่แล้ว ความพีคมันไม่ได้มีแค่ความน่ารักของเจ้าหนูสายฟ้าขนปุกปุยเท่านั้น แต่ยังได้ไรอัน เรย์โนลด์ พระเอกสุดกวนเจ้าของบท Deadpool มาให้เสียงพากย์เป็นปิกาจู ที่มาพร้อมทั้งความน่ารักและความกวนสุดติ่ง รับประกันเสน่ห์และความฮาได้อย่างแน่นอน

 

LUDICOLO หรือ รูนปัปปะ

 

CHARIZARD หรือ ลิซาดอน

อีกหนึ่งตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์อยู่คู่กับโปเกมอนมานานแสนนาน ในฉบับอนิเมะอาจจะอยู่ฝ่ายเดียวกับซาโตชิ แต่ในฉบับภาพยนตร์นี้ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ซะแล้ว ลิซาดอนได้กลายเป็นคู่ประมือกับปิกาจูในสังเวียนการต่อสู้ใต้ดิน

 

CHARMANDER (ฮิโตคาเงะ), GROWLITHE (การ์ดี้), AND GOLURK (โกลูก)

 

MACHAMP (ไคริกี) AND SNORLAX (คาบิกอน)

 

SNUBBULL หรือ บูลู

 

BULBASAUR หรือ ฟูจิงิดาเนะ

โปเกมอนเจนเนอเรชั่น 1 และเป็นหนึ่งในโปเกมอนที่ใครหลายคนหลงรัก เมื่อมาปรากฎตัวในฉบับคนแสดงนี้ก็ยังคงความน่ารักเอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลง สังเกตตรงดวงตาใสแป๋วนั่นสิ ใครเห็นแล้วจะไม่หลงรักบ้างล่ะ จริงไหม??

 

LICKITUNG หรือ เบโรริงกา

 

SQUIRTLE (เซนิกาเมะ) AND PANCHAM (ยันจัม)

ความน่าสนใจของโปเกมอน 2 ตัวนี้ก็คือ พวกมันปรากฎตัวอยู่บนใบประกาศตามหาโปเกมอนหาย นี่อาจจะเป็นแก่นหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่นอกจากการสืบหาตัวพ่อที่หายไปแล้ว ยอดนักสืบปิกาจูของเราอาจจะต้องหาสาเหตุที่เหล่าโปเกมอนหายตัวไปด้วยก็ได้

 

ILLUMISE หรือ อิลลูมิเซ

 

PSYDUCK หรือ โกดัก

โกดักในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ปรากฎตัวออกมาเป็นคู่หูของ Lucy (แสดงโดย Kathryn Newton) นักข่าวสาวที่กำลังตามสืบเหตุการณ์อะไรบางอย่างในสถานที่ที่เป็นเหมือนห้องแล็ปที่เต็มไปด้วยความเสียหาย นี่อาจเป็นเบาะแสอะไรบางอย่างที่สำคัญต่อเนื้อเรื่องก็เป็นได้

 

JIGGLYPUFF หรือ พูริน

น้องโปเกมอนลูกโป่งผู้รักการร้องเพลงก็มาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน และเอกลักษณ์ของน้องก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง กับการร้องเพลงที่ทำคนฟังหลับใหลไม่ได้สติ แล้วน้องก็แสดงความงอนด้วยการพองลม

 

LOUDRED หรือ โดกอม

 

BLASTOISE (คาแม็ก) AND GENGAR (แกงการ์)

2 โปเกมอนจาก Generation แรก กับการปรากฎตัวในการต่อสู้บนสังเวียนการต่อสู้ใต้ดิน นับเป็นอีกฉากที่เรารอชม ทั้งการหมุนตัวเพื่อยิงกระสุนน้ำโจมตี หรือการแยกร่างของแกงการ์ เห็นแค่นี้แฟนโปเกมอนก็ฟินแล้ว

 

CUBONE หรือ คาระคาระ

 

EEVEE/FLAREON หรือ อีวุย และ บูสเตอร์

อีวุยที่พัฒนาร่างเป็นบูสเตอร์ ในตัวอย่างนี้ น่าสนใจไม่แพ้กับรูปปั้นข้างหลังที่ปรากฎอยู่ในฉาก ที่เป็นรูปปั้นของ 3 โปเกมอนในตำนาน เดียลกา, พัลเกีย และอาเซอุส 3 โปเกมอนในตำนานผู้ควบคุมกาลเวลา, ช่องว่าง และการก่อกำเนิด นับเป็นการหยอดข้อมูลที่สามารถจะปูทางต่อไปได้ในอนาคต หากภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ

 

GRENINJA หรือ เกกโกวงะ

ในฉบับอนิเมะ เกกโกวงะ อาจจะเป็นโปเกมอนตัวเอกที่โดดเด่นและเท่เกินหน้าเกินตาโปเกมอนตัวอื่น ๆ แต่ในภาพยนตร์นี้บทบาทของมันอาจจะเปลี่ยนไป เพราะดูเหมือนเกกโกวงะจะกลายเป็นฝ่ายไล่ล่า ทิม และลูซี่ (รวมทั้งปิกาจู) เสียอย่างนั้น ต้องมาติดตามดูว่าบทบาทของเจ้ากบเทพนินจาตัวนี้จะเป็นอย่างไร

 

AIPOM หรือ เอปาม

 

MR. MIME หรือ บาเรียด

 

MEWTWO

ที่สุดของที่สุดในตัวอย่างนี้คงนี้ไม่พ้นตอนจบของตัวอย่างที่เป็นการปรากฎตัวของ มิวทู โปเกมอนที่ถือได้ว่าเป็นโปเกมอนที่แข็งแกร่งที่สุด การปรากฎตัวของมันจะมีผลอย่างไรต่อเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ หรือในคล้ายคลึงในฉบับอนิเมะที่มิวทูเกิดขึ้นจากการทดลองของแก๊งค์ร็อคเก็ตที่ต้องการสร้างโปเกมอนที่แข็งแกร่งที่สุด แต่อีกสิ่งที่น่าสนใจก็คือเมื่อมีมิวทู ก็จะต้องมี มิว อีกหนึ่งโปเกมอนในตำนานที่เป็นเหมือนคู่ที่สมดุลซึ่งกันและกันกับมิวทูนั่นเอง

 

                นับเป็นอีกภาพยนตร์ที่น่าสนใจเลยทีเดียวกับการหยิบเอาโปเกมอนมาสร้างเรื่องราวจนสามารถกลายเป็นภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ เรื่องราวการสืบหาความจริงนี้จะเป็นอย่างไรต้องมารอติดตามกันใน Detective Pikachu ยอดนักสืบปิกาชู กำหนดฉาย 9 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู

  • 09 May 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง