HIGHLIGHT CONTENT

จากปากผู้กำกับ หาก X-Men อยู่ใน MCU ทุกคนจะกลายเป็นฝุ่น ยกเว้น วูล์ฟเวอรีน!

  • 57,052
  • 15 ส.ค. 2019

 

จากปากผู้กำกับ หาก X-Men อยู่ใน MCU ทุกคนจะกลายเป็นฝุ่น ยกเว้น วูล์ฟเวอรีน!

 

แม้ว่าเหล่าทีมซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์ X-Men จะมาไม่ทันอีเว้นใหญ่ใน MCU อย่าง Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าทางผู้สร้างอย่างสองพี่น้อง Russo จะไม่มีไอเดียดีๆหากทาง Marvel ได้ทีมมนุษย์กลายพันธุ์เหล่านี้เข้ามามีส่วนร่วมในเรื่องราวอันเป็นตำนานนี้ด้วย

 

จากการเล่นเกมกับสื่อ IGN สองพี่น้อง Russo ได้ถูกถามว่า ใครในกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์จะตายจากการดีดนิ้วของ Thanos บ้าง. หลังจากไตร่ตรองพวกเขาก็ได้ลิสต์รายชื่อมา ซึ่งในนั้นประกอบด้วย Gambit, Jean Grey, Storm, Wolverine, Cyclops และ Rogue. Joe Russo ได้ใช้ปากกาขีดทับรายชื่อผู้ที่ตาย สรุปออกมาว่า ทุกคนในทีมตายหมด ยกเว้น Wolverine คนเดียว!

 

“ผมอยากเห็นแรงจูงใจในการสร้างความโกรธให้กับ Wolverine เพื่อที่เขาจะได้เข้าปะทะกับ Thanos” เหมือนอย่างเช่นที่ Hawkeye ได้สูญเสียครอบครัวไปทั้งหมด

 

ในขณะที่การทำให้เหล่า X-Men ทั้งหมดกลายเป็นฝุ่นผงไปอาจสร้างความเสียใจให้กับแฟนๆ Joe ก็ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “งานของเราไม่ใช่เป็นการให้สิ่งที่แฟนๆอยาก แต่เป็นการให้สิ่งที่พวกเขาต้องการต่างหาก” และในจุดนี้เอง เราจะได้เห็น Wolverine ที่มาพร้อมกับความคลั่ง ความเคียดแค้น เปิดกรงเล็บเหล็กแหลมพุ่งเข้าใส่ Thanos อย่างเต็มกำลัง และมันจะเป็นฉากที่เราต้องการจะดู อย่างแน่นอน

 

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง