HIGHLIGHT CONTENT

หงอคง และ ไซอิ๋ว รวมตำนานเทพเจ้าที่เคยเกิดขึ้นฉบับภาพยนตร์

  • 29,072
  • 12 ก.ค. 2017

หงอคง และ ไซอิ๋ว รวม 4 ตำนานเทพเจ้าที่เคยเกิดขึ้นฉบับภาพยนตร์

 

1.The Forbidden Kingdom ปี 2009

ผู้ถูกเลือกโชคชะตาลิขิตให้เขาครอบครองกระบองวิเศษ เจสัน (ไมเคิล อันการาโน่) หลุดเข้าไปสู่ประตูแห่งโลกในดินแดนมหัศจรรย์ เขาได้พบกับ ลู่หยาน (เฉิน หลง) เซียนกังฟูที่รูปร่างเหมือนขอทานแต่ฝีมือไม่ธรรมดา เขาจึงได้ขอติดตามเป็นลูกศิษย์ ก่อนพบกับเซียนกังฟูอีก 2 คน คือ นางแอ่นทองคำ (หลิว อี้เฟย) และหลวงจีนไบ้ (เจ๊ท ลี) พวกเขาตัดสินใจเดินทางร่วมกันหลังจากได้เห็นกระบองวิเศษที่เจสันครอบครอง เนื่องจากมีคำทำนายโบราณไว้ว่า ซุนหงอคงจะถูกปลดปล่อยเป็นอิสระหลังจากที่ถูกพระโพธิสัตว์จองจำ หากมีผู้ที่นำกระบองวิเศษมาคืนให้เขา

 

 

2.Journey to the West: Conquering the Demons ปี 2013

ตำนานไซอิ๋ว และการกลับมาของ โจว ซิงฉือ ในขณะที่โลกเต็มไปด้วยเหล่าปีศาจ ทำให้มนุษย์อยู่กันอย่างหวาดระแวง มีนักล่าปีศาจ ชวนจาง เขาเชื่อว่าทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เขาจึงรับเหล่าปีศาจทั้งหลายมาเป็นสาวก รวมไปถึง ปีศาจหมู และซุนหงอคง และสั่งสอนให้พวกเขารู้จักความรัก ความเมตตา และพวกเขาจึงได้ร่วมกันเดินทางเพื่อค้นหาเป้าหมายที่กำลังรอพวกเขาอยู่

 

 

3.The Monkey King ปี 2014

โลกของเรามีการดำรงอยู่ของเหล่า มนุษย์ เทพ และปีศาจ เนื่องจากมนุษย์ไม่มีความสามารถอะไรจึงใช้ชีวิตอยู่ได้แค่บนโลกมนุษย์ ในขณะที่ เทพและปีศาจ กำลังสู้รบกันเพื่อครอบครองสรวงสวรรค์ นำมาสู่สงครามที่ยืดยาวนานหลายทศวรรต และเหล่าปีศาจได้ถูกเนรเทศออกจากสรวงสวรรค์ ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางมวลมนุษย์ แต่เทพเจ้าก็ยังส่งทหารไปยังโลกมนุษย์เพื่อกำจัดเหล่าปีศาจให้สิ้นซาก

 

 

4.Wukong หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร ปี 2017

หงอคง ราชาวานรผู้มีถิ่นกำหนิดในหุบเขาฮั้วกั้วะ ถูกฮั้วจีซึ่งเป็นแม่ทัพสวรรค์หมายปองชีวิต แต่เขาได้รับการช่วยเหลือจากพระโพธิ์สัตว์และได้กลายเป็นศิษย์ของเขา ในขณะเดียวกันหยางเจียนได้รับมอบหมายหน้าที่จากเบื้องบนให้สังหารจื่อเซี่ย ผู้ที่เป็นทั้งลูกสาวของฮั้วจีและบุคคลที่เขาหลงรัก เพื่อแลกกับตำแหน่งในสรวงสวรรค์ และเทียนเผิง องค์รักษ์ของฮั้วจี ได้รับบัญชาการให้สืบหาข้อมูลของหงอคง ชะตากรรมทำให้ทั้งสามคนมาพานพบกันที่สำนักเทียนจิ และการพบครั้งนี้จะทำให้ชีวิตของทั้งสามคนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

ตำนานบทใหม่ที่ยังไม่เคยถูกเล่าขาน เรื่องราวหงอคงแบบที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน เนรมิตรทุนสร้างกว่า 1,200 ล้าน
หงอคง(เอ็ดดี้ เผิง)ผู้ดื้อรั้นและจองหอง ฮั้วจี(เฟยหง ยู่)แม่ทัพผู้ยิ่งใหญ่จากสรวงสวรรค์จึงต้องการกำจัดเขา แต่หงอคงได้รับการช่วยชีวิตจากพระโพธิ์สัตว์ หงอคงจึงกลายเป็นศิษย์ของเขา ขณะเดียวกัน หยางเจียน(ชอว์น ยู)ได้รับโอกาสที่จะเป็นเทพเจ้าผู้ยิ่งใหญ่แต่เขาจำเป็นต้องสังหารจื่อเซี่ย(หนี หนี่)ลูกสาวศัตรูของจักรพรรดิแห่งสรวงสวรรค์แม้ว่าเธอเป็นคนที่เขาตกหลุมรัก ส่วนเทียนเผิง(โอโฮ โอ)องครักษ์ของฮั้วจีก็ได้รับคำสั่งให้ออกตามหาหงอคง
เตรียมพบกับหงอคงแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนในโรงภาพยนตร์ทั้งในระบบปกติ 4DX และ Screen X

 

กำหนดเข้าฉายพร้อมกันวันที่ 27 กรกฏาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร

  • 04 September 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 130 นาที
15+