HIGHLIGHT CONTENT

โคตรได้!! แฟนอาร์ต รวมแบทแมนแทบทุกเวอร์ชั่น ต้อนรับหนังเดี่ยว The Flash

  • 2,043
  • 27 ส.ค. 2020

 

 

โคตรได้!! แฟนอาร์ต รวมแบทแมน

แทบทุกเวอร์ชั่น ต้อนรับหนังเดี่ยว The Flash

 

    เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์แห่งความสุขของบรรดาแฟน ๆ ดีซี กับงาน DC Fandome ที่วอร์เนอร์ส บราเธอร์ส ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ มีการเปิดเผยข้อมูลของภาพยนตร์ใหม่ ๆ ในเครือของ DC ให้เราได้ตื่นเต้นเยอะมาก หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์เรื่อง The Flash ที่จะนำแสดงโดยเอซร่า มิลเลอร์ ที่มีการเปิดเผยแล้วว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่หยิบเอาเรื่องราว Flashpoint มาดัดแปลง และเราจะได้เห็นแบทแมนมาร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ถึง 2 คนด้วยกัน ทั้งเวอร์ชั่นของเบน เอฟเฟล็ก และไมเคิล คีตัน

 

    ความตื่นเต้นนั้นทำให้วันนี้เรามีภาพแฟนอาร์ตสวย ๆ ภาพใหม่จากฝีมือของ ultraraw26 ที่ได้เนรมิตภาพโปสเตอร์แฟนอาร์ต รวมตัวแบทแมนจากหลากหลายเวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นเบน เอฟเฟล็ก, ไมเคิล คีตัน และแบทแมนเวอร์ชั่นของโทมัส เวนย์ ในจักรวาลคอมิกส์ Flashpoint รวมไปถึงตัวละครอื่น ๆ ที่มีข่าวลือว่าจะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน ได้แก่ ไซบอร์ค ของเรย์ ฟิชเชอร์ และซูเปอร์แมน ของ เฮนรี คาวิลล์ ภาพนั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

หลังจากที่ไม่มีความชัดเจน ดูเหมือนว่าตอนนี้ The Flash จะได้ฤกษ์เดินหน้าต่อเนื่องกันแล้ว เพราะในงาน DC Fandome ก็ได้มีการเปิดเผยทิศทางที่ชัดเจนมากขึ้น ต้องมารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร โดยภาพยนตร์เรื่อง The Flash วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2022 แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น ต้นเดือนตุลาคุมนี้ เตรียมพบกับการกลับมาของคุณแม่แห่งดีซี กับภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 กำหนดฉาย 1 ตุลาคม 


Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง