HIGHLIGHT CONTENT

อัปเดตความคืบหน้าของ Alita Battle Angel 2 โปรดิวเซอร์ยืนยันได้สร้างต่อแน่นอน

  • 2,209
  • 29 พ.ย. 2023

อัปเดตความคืบหน้าของ Alita Battle Angel 2

โปรดิวเซอร์ยืนยันได้สร้างต่อแน่นอน

 

 

หลังจากข่าวคราวเงียบหายไปพักใหญ่ จอน แลนเดา ผู้ออกแบบงานสร้างคนดัง ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าที่น่าสนใจของภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นภาคต่อของ Alita: Battle Angel (2019) หรือ อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล ที่เป็นผลงานการกำกับของ โรเบิร์ต รอดริเกซ ที่มี เจมส์ คาเมรอน เป็นหนึ่งในผู้เขียนบทภาพยนตร์

โดยในการให้สัมภาษณ์สุดพิเศษกับทาง สกรีนแรนท์ ผู้ออกแบบงานสร้างภาพยนตร์ชาวอเมริกันได้ออกบอกว่า ภาคต่อของภาพยนตร์ไซไฟเรื่องนี้กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกันระหว่างตัวของเขาเอง, เจมส์ คาเมรอน และ โรเบิร์ต รอดริเกซ เขายังพูดเสริมอีกด้วยว่า เขารู้สึกภาคภูมิใจกับภาพยนตร์ภาคแรก ถึงแม้ว่ามันจะได้รับเสียงตอบรับในระดับกลาง ๆ เพียงเท่านั้น

 

“ผมรู้สึกภูมิใจอย่างมากกับหนัง และเราก็กำลังสร้างมันไปพร้อม ๆ กับ อวตาร ผมได้ตกลงกับ โรเบิร์ต แล้วว่าเขาจะมาทำหน้าที่กำกับ และ จิม ก็มีส่วนร่วมในการสร้างมันด้วย”

“มีวันหนึ่งที่หนังเรื่องนี้ไปโผล่อยู่บน เอชบีโอ และ จิม ก็ได้ดูมัน แล้วเขาก็โทรหาผมหลังจากดูจบแล้วพูดว่า ‘จอน อลิตา โผล่ขึ้นมาพอดี ผมเลยตัดสินใจดูมัน มันเป็นหนังที่ดีนะ’ และมันก็เป็นแบบนั้นจริง! ดังนั้นผมก็เลยอยากที่จะสร้างโลกใบนี้ต่อไปอีก”

 

 

จนถึงในตอนนี้ ทั้ง แลนเดา, คาเมรอน และ รอดริเกซ ต่างมั่นใจว่า อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล จะได้สร้างภาคต่ออย่างแน่นอน โดยเฉพาะหลังจากที่ ดิสนีย์ เข้ามาเป็นเจ้าของกิจการของ ทเวนตีท์เซนจูรีฟ็อกซ์ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาแต่อย่างใด

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนสัญชาติญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า เพชฌฆาตไซบอร์ก โดยเป็นเรื่องราวของหุ่นไซบอร์กตัวหนึ่งที่สูญเสียความทรงจำไปหลังจากการต่อสู่ในสงคราม และถูกซ่อมแซมโดยนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งที่อยากให้เธอเริ่มต้นชีวิตใหม่โดยไม่ต้องต่อสู้กับใครอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอได้ออกสำรวจโลกที่เธอเคยรู้จัก เธอก็พบว่าตนเองได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการต่อสู้ครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง

Alita: Battle Angel 2 หรือ อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล  2 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง