HIGHLIGHT CONTENT

อ้าว! แฟนหนังเตรียมใจ อนาคตภาคต่อของ Alien อาจไม่ได้สดใสเหมือนที่เราคิด

  • 16,104
  • 28 ธ.ค. 2017

 

อ้าว! แฟนหนังเตรียมใจ อนาคตภาคต่อของ Alien อาจไม่ได้สดใสเหมือนที่เราคิด

 

                เมื่อต้นปีที่ผ่านมา การกลับมาสานต่อเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตประหลาดสุดสยองใน Alien: Covenant ก็ชวนให้เราได้ไขปริศนาเพิ่มเติมเกี่ยวกับอดีตที่ต่อเนื่องจาก Prometheus สามารถทำรายได้รวมทั่วโลกทั้งสิ้นอยู่ที่ 240 ล้านเหรียญฯ จากทุนสร้างกว่า 97 ล้านเหรียญฯ ในขณะที่คะแนนนักวิจารณ์จากเว็บไซต์ Rottentomatoes สามารถการันตีความสดได้ที่ 63% พร้อมคะแนน 6.3/10 แต่ทางฝั่งผู้ชมกับชื่นชอบไปเพียง 56% เท่านั้น นั่นทำให้อนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้อาจไม่ได้สดใสอย่างที่เราคิด

 

 

                ล่าสุดได้มีการเปิดเผยมาในเว็บไซต์ AVP Galaxy โดยมีสมาชิกชื่อว่า HumanMedia ผู้อ้างว่าเป็นแหล่งข่าววงในจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Alien นี้ได้ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตของแฟรนไชส์นี้เอาไว้ดังนี้...

 

                “จริง ๆ แล้วตามแผนนั้นภาคต่อของ Covenant จะอยู่ในช่วงเตรียมการสร้างภายในเดือนนี้ที่ซิดนีย์ แต่หลังจากผลงานเรื่องรายได้ถูกสรุปออกมา การถ่ายทำก็ถูกยกเลิกไป และโกดังที่เต็มไปด้วยข้าวของของเรื่องนี้ก็ถูกนำไปประมูลขายไปแล้วเมื่อไม่กี่เดือนก่อน เพราะฉะนั้นตอนนี้แผนเรื่องการสร้างภาพยนตร์เลยถูกพับเก็บเอาไว้อย่างไม่มีกำหนด”

 

 

                อ่านจบแล้วเราก็ได้แต่ร้องอ้าว...เพราะเรื่องราวจาก Alien: Covenant ยังทิ้งปมเอาไว้มากมาย และเราเชื่อว่าหลายคนก็รอที่จะได้ชมการไขปริศนาเหล่านั้นอยู่ ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทางสตูดิโอเกี่ยวกับอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้ นั่นหมายความว่าเราอาจจะพอมีหวังได้...ใช่ไหม?

 

 

Source: Screenrant

 

เอเลี่ยน โคเวแนนท์

  • 10 May 2017
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 121 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง